Chuyên Gia Cua Gái - Mantervention Việt Sub (2014)RSS Chuyên Gia Cua Gái - Mantervention Việt Sub (2014)
Chuyên Gia Cua Gái - Mantervention
Diễn viên: Chloe Bridges, Jillian Murray, Josie Davis
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Không còn tin vào tình yêu đích thực trên đời này nữa, gã trai mới lớn thất tình giờ chỉ còn một người bạn thực sự, gã bạn thân từ thời cuổng trời tắm mưa, nào ngờ đâu thằng bạn thân đó đang mưu đồ một kế hoạch chắc như bắp có tên Mantervention.
Kẻ Giấu Mặt The Informers.Diễn Viên: Jon Foster,Austin Nichols,Amber Heard,Lou Taylor Pucci

Kẻ Giấu Mặt The InformersViệt Sub Năm: 2009

The Informers dựa theo tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Brett Easton Ellis lấy bối cảnh Los Angeles những năm đầu 1980 với các nhân vật chính gồm một thương gia nuôi nhiều giấc mơ Hollywood, một tay rock phóng đãng và một phát thanh viên đang lên. Cùng tham gia với họ nhưng ở đẳng cấp dưới là một người gác gian và một cựu tội phạm. Tất cả tạo thành bức tranh mầu sắc của xã hội Los Angeles.

Ngờ Vực Doubt.Diễn Viên: Meryl Streep,Philip Seymour Hoffman,Amy Adams

Ngờ Vực DoubtViệt Sub Năm: 2008

Năm 1964, tại nhà thờ thánh Nicholas ở Bronx, Cha Flynn- một linh mục có sức thu hút đối với mọi người đang cố gắng từng bưóc thay đổi những lề thói nghiêm khắc của ngôi trường dòng, vốn từ lâu đã được tạo nên bởi Xơ Aloysius Beauvier, vị hiệu trưởng nghiêm khắc luôn quan niệm sức mạnh đến từ nỗi sợ hãi và kỉ luật sắt.

Sự Sủng Ái The Favourite.Diễn Viên: Faye Daveney,Emma Delves,Rachel Weisz,Olivia Colman

Sự Sủng Ái The FavouriteThuyết Minh Năm: 2018

màn tranh đua gay gắt giữa hai chị em họ, nhằm đoạt lấy sự "sủng ái" của người trị vì nước Anh đầu thế kỉ 18 - Nữ hoàng Anne (Olivia Coleman). Anne được khắc họa như một phụ nữ thừa cân, trầm cảm và luôn chịu cảnh hành hạ đau đớn của căn bệnh gout.

Vỏ Bọc Hoàn Hảo Love Under The Stars.Diễn Viên: Barry Bostwick,Ashley Newbrough,Wes Brown

Vỏ Bọc Hoàn Hảo Love Under The StarsViệt Sub Năm: 2015

với sự giúp đỡ của một người đàn ông góa vợ và cô con gái của ông ấy, một cô gái trẻ cuối cùng đã dần thoát khỏi thế giới của mình, cô trưởng thành hơn và sẵn sàng đương đầu với thế giới thực. Sự cảm thông lẫn nhau đã khiến tình yêu dần nảy nở trong họ

Unknown2020-06-19 14:17:10

Chuyên Gia Cua Gái - Mantervention Việt Sub (2014)

không còn tin vào tình yêu đích thực trên đời này nữa gã trai mới lớn thất tình giờ chỉ còn một người bạn thực sự gã bạn thân từ thời cuổng trời tắm mưa nào ngờ đâu thằng bạn thân đó đang mưu đồ một kế hoạch chắc như bắp có tên manterventionchuyên gia cua gái,xem phim chuyên gia cua gái,download chuyên gia cua gái,xem online chuyên gia cua gái hd,xem chuyên gia cua gái nhanh,tai phim chuyên gia cua gái,mantervention,xem phim mantervention,download mantervention,xem online mantervention hd,xem mantervention nhanh,tai phim mantervention,chloe bridges,jillian murray,josie davis