Sự Sủng Ái - The Favourite Thuyết Minh (2018)RSS Sự Sủng Ái - The Favourite Thuyết Minh (2018)
Sự Sủng Ái - The Favourite
Diễn viên: Faye Daveney, Emma Delves, Rachel Weisz, Olivia Colman
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: màn tranh đua gay gắt giữa hai chị em họ, nhằm đoạt lấy sự "sủng ái" của người trị vì nước Anh đầu thế kỉ 18 - Nữ hoàng Anne (Olivia Coleman). Anne được khắc họa như một phụ nữ thừa cân, trầm cảm và luôn chịu cảnh hành hạ đau đớn của căn bệnh gout.
Mùa Thi Mark Of Youth.Diễn Viên: Phương Trung Tín,Kiều Kiều,Đàm Kiệt Hy

Mùa Thi Mark Of YouthViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim xoay quanh những câu chuyện về lớp 12A9 do thầy Phạm Nghĩa Bản chủ nhiệm trong giai đoạn nước rút chuẩn bị cho kỳ thi vào Đại học.

Bướm Phượng Swallowtail Butterfly.Diễn Viên: Phương Trung Tín,Kiều Kiều,Đàm Kiệt Hy

Bướm Phượng Swallowtail ButterflyViệt Sub Năm: 1996

Swallowtail, còn được gọi là Swallowtail Butterfly, là một bộ phim hình sự Nhật Bản năm 1996 của đạo diễn Shunji Iwai, với sự tham gia của Hiroshi Mikami, ca sĩ nhạc pop Chara và Ayumi Ito. Bộ phim được quay trên máy quay cầm tay bằng cách sử dụng các bước nhảy và các kỹ thuật hình ảnh khác.

Mẹ Kế Stepmom.Diễn Viên: Julia Roberts,Susan Sarandon,Ed Harris

Mẹ Kế StepmomViệt Sub Năm: 1998

Stepmom là bộ phim cảm động về tình mẫu tử của đạo diễn Chris Columbus với sự tham gia của các ngôi sao như Julia Roberts, Susan Sarandon, và Ed Harris. Phim xoay quanh câu chuyện tranh giành quyền nuôi con của cặp đôi li dị Jackie và Luke Harrison (Susan Sarandon và Ed Harris)

Cà Phê Blue Jay Blue Jay.Diễn Viên: Mark Duplass,Sarah Paulson,Clu Gulager

Cà Phê Blue Jay Blue JayViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện tình lãng mạn giữa Jim và Amanda. Trong một lần Jim Henderson trở về quê hương của mình tại California với ý định đổi mới và bán nhà của người mẹ quá cố. Trong khi đi mua sắm tại siêu thị, anh ấy đã va vào cô bạn gái cũ Amanda. Hai người chào nhau, nhưng Jim nói anh ta không muốn ngăn cô dù đó là bất kỳ điều gì đi nữa.

Người Hỏa Tiễn Rocketman.Diễn Viên: Taron Egerton,Jamie Bell,Richard Madden,Bryce Dallas Howard

Người Hỏa Tiễn RocketmanThuyết Minh Năm: 2019

tiểu sử dựa trên cuộc đời của huyền thoại âm nhạc Elton John. Rocketman có sự tham gia của dàn diễn viên sáng giá như Jamie Bell, Richard Madden, Bryce Dallas Howard, và đặc biệt là sự góp mặt của anh chàng “điệp viên Kingsman” Taron Egerton trong vai tượng đài âm nhạc Elton John.

Unknown2020-09-23 19:18:17

Sự Sủng Ái - The Favourite Thuyết Minh (2018)

màn tranh đua gay gắt giữa hai chị em họ nhằm đoạt lấy sự sủng ái của người trị vì nước anh đầu thế kỉ 18 nữ hoàng anne olivia coleman anne được khắc họa như một phụ nữ thừa cân trầm cảm và luôn chịu cảnh hành hạ đau đớn của căn bệnh goutsự sủng ái,xem phim sự sủng ái,download sự sủng ái,xem online sự sủng ái hd,xem sự sủng ái nhanh,tai phim sự sủng ái,the favourite,xem phim the favourite,download the favourite,xem online the favourite hd,xem the favourite nhanh,tai phim the favourite,faye daveney,emma delves,rachel weisz,olivia colman