Lost Song Konomi Suzuki

Lost Song Konomi SuzukiViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Rin, một cô gái năng động và thích ăn uống, sống ở một ngôi làng xa xôi.Và sâu trong cung điện hoàng gia trong thành phố thủ đô, cô ca sĩ Finis dành cả ngày trong cô độc. Hai người đều có khả năng đặc biệt mà không ai khác có.

Choujin Koukousei-Tachi Wa Isekai Demo Yoyuu De Ikinuku You Desu! Super Human High Schoolers Are In Another World

Choujin Koukousei-Tachi Wa Isekai Demo Yoyuu De Ikinuku You Desu! Super Human High Schoolers Are In Another WorldViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

English: CHOYOYU!: High School Prodigies Have It Easy Even in Another World! Synonyms: Super Human High Schoolers Are in Another World, But Seem to be Living in Comfort! bảy học sinh cao trung gặp tai nạn trong một chuyến bay và bị lạc sang một thế giới đầy bí ẩn khác, nơi mà phép thuật và người thú tồn tại nhưng mọi thứ đều rất “lạc hậu”.

World Trigger 3Rd Season Third Season Of World Trigger

World Trigger 3Rd Season Third Season Of World TriggerViệt Sub Năm: 2021 (Tập 13/??)

Một cánh cổng từ 1 thế giới khác xuất hiện và tiếp theo sau đó là 1 cuộc xâm lăng của người ngoài hành tinh gồm những sinh vật bất khả chiến bại bước ra từ các cánh cổng . Phe bảo vệ trái đất là 1 tổ chức mang tên Border gồm các chiến binh bí ẩn sử dụng Trigger - 1 loại vũ khí của các sinh vật ngoài hành tinh để chiến đấu !!

Koukyuu No Karasu Raven Of The Inner Palace

Koukyuu No Karasu Raven Of The Inner PalaceViệt Sub Năm: 2022 (Tập 13/13)

được chuyển thể từ tiểu thuyết xoay quanh Uki, một phi tần của hoàng tộc chưa bao giờ được gọi vào phủ của hoàng đế và duy trì một cuộc sống cô độc trong hậu cung. Một số người đồn đoán cho rằng phi tần này có ngoại hình như một bà già, còn một số thì cho rằng đó là một người phụ nữ trẻ.

Xem Phim Nier:automata Ver1.1A - ニーア オートマタ Ver1.1A Việt Sub (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện của trò chơi kết hợp nhiều cách chơi khác nhau vì vậy người chơi phải chơi nhiều lần để tìm hiểu chuyện gì đã xảy ra và nhìn nó từ các quan điểm khác nhau do đó nó khám phá các khái niệm triết học nghiêm túc và thúc giục người chơi suy ngẫm về vị trí của họnier,automata ver11a,xem phim nier,automata ver11a,download nier,automata ver11a,xem online nier,automata ver11a hd,xem nier,automata ver11a nhanh,tai phim nier,automata ver11a,ニーア オートマタ ver11a,xem phim ニーア オートマタ ver11a,download ニーア オートマタ ver11a,xem online ニーア オートマタ ver11a hd,xem ニーア オートマタ ver11a nhanh,tai phim ニーア オートマタ ver11a