Koukyuu No Karasu - Raven Of The Inner Palace Việt Sub (2022)RSS Koukyuu No Karasu - Raven Of The Inner Palace Việt Sub (2022)
Koukyuu No Karasu - Raven Of The Inner Palace
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: được chuyển thể từ tiểu thuyết xoay quanh Uki, một phi tần của hoàng tộc chưa bao giờ được gọi vào phủ của hoàng đế và duy trì một cuộc sống cô độc trong hậu cung. Một số người đồn đoán cho rằng phi tần này có ngoại hình như một bà già, còn một số thì cho rằng đó là một người phụ nữ trẻ.
Black Cat Mèo Đen

Black Cat Mèo ĐenViệt Sub Năm: 2005 (Tập 24/24)

Câu chuyện kể về Train Heartnet, một sát thủ trứ danh với biệt danh Mèo Đen. Train Heartnet được biết đến như một kẻ khủng khiếp nhất trong giới tội phạm quốc tế, được coi là thần chết, không có kẻ nào là nạn nhân của cậu mà còn sống sót. Cậu luôn mang trong người một khẩu súng lục đen cũng có tên là thần chết (Hades - thần cai quản địa ngục), được kí hiệu XIII (thành viên thứ XIII của tổ chức Chronos). Để chứng tỏ điều đó, cậu đã xăm dấu XIII nơi gần cổ của mình (kí hiệu ấy giống như khẩu súng

Paradox Live The Animation

Paradox Live The AnimationViệt Sub Năm: 2023 (Tập 6/12)

trong tương lai gần khi từ nền văn hóa hip-hop bão hòa và nảy sinh ra một làn sóng mới được gọi là "Phantom Live". Tại đây, loài người đã sử dụng thứ được gọi là "kim loại ma" gắn liền với các phụ kiện, các rapper thì tạo ra "illusions" (ảo ảnh) gắn với cảm xúc thông qua phản ứng hóa học của kim loại vào DNA.

Overman King Gainer オーバーマン キングゲイナー

Overman King Gainer オーバーマン キングゲイナーViệt Sub Năm: 2017 (Tập 26/26)

Đánh nhau, điều khiển robot, giải phóng quê hương đất nước. Sometime in the distant future, mankind is forced to live in domed cities while the rest of the world is left to recover from years of environmental hardships. In the Siberian Dome-polis, professional gamer Gainer Sanga and mercenary Gain Bijou commandeer an Overman and lead a mass exodus out of the city.

Unknown2022-12-27 14:35:47

Koukyuu No Karasu - Raven Of The Inner Palace Việt Sub (2022)

được chuyển thể từ tiểu thuyết xoay quanh uki một phi tần của hoàng tộc chưa bao giờ được gọi vào phủ của hoàng đế và duy trì một cuộc sống cô độc trong hậu cung một số người đồn đoán cho rằng phi tần này có ngoại hình như một bà già còn một số thì cho rằng đó là một người phụ nữ trẻkoukyuu no karasu,xem phim koukyuu no karasu,download koukyuu no karasu,xem online koukyuu no karasu hd,xem koukyuu no karasu nhanh,tai phim koukyuu no karasu,raven of the inner palace,xem phim raven of the inner palace,download raven of the inner palace,xem online raven of the inner palace hd,xem raven of the inner palace nhanh,tai phim raven of the inner palace