Chơi Lớn Big Match.Diễn Viên: Lee Jung Jae,Shin Ha Kyun,Boa,Lee Sung Min

Chơi Lớn Big MatchViệt Sub Năm: 2015

Choi Ik Ho (Lee Jung Jae) một ngôi sao võ thuật tài năng và hài hước. Nhưng rồi một ngày, anh lại bị khép vào tội giết người. Ác chủ bài (Shin Ha Kyun), một nhà chuyên thiết kế "game" cho giới thượng lưu Hàn Quốc cũng góp mặt trong trận chiến này. Một kẻ xấu xa đáng ra sức biến Seoul trở thành đấu trường riêng của mình thông qua công nghệ thông tin. Ace và Choi Ik Ho đã trở thành đối thủ sống còn của nhau.

Câu Chuyện Một Điệp Viên Shining Through.Diễn Viên: Lee Jung Jae,Shin Ha Kyun,Boa,Lee Sung Min

Câu Chuyện Một Điệp Viên Shining ThroughViệt Sub Năm: 1992

Thế chiến thứ hai của Mỹ được phát hành cho các rạp chiếu phim Hoa Kỳ vào ngày 31 tháng 1 năm 1992, được viết và đạo diễn bởi David Seltzer và có sự tham gia của Michael Douglas và Melanie Griffith, với Liam Neeson, Joely Richardson và John Gielgud.

Đô Thị Hỗn Loạn Bad City.Diễn Viên: Lee Jung Jae,Shin Ha Kyun,Boa,Lee Sung Min

Đô Thị Hỗn Loạn Bad CityViệt Sub Năm: 2022

bị ám bởi đói nghèo và tội phạm. Khi một doanh nhân tham nhũng quyết định tranh cử thị trưởng và bắt đầu loại bỏ đối thủ từ băng đảng đối địch, một cựu đội trưởng cảnh sát đang thụ án vì tội giết người được phát hành một cách bí mật và được giao nhiệm vụ đặc biệt để bắt giữ ông ta

Trắng Án Innocence.Diễn Viên: Lee Jung Jae,Shin Ha Kyun,Boa,Lee Sung Min

Trắng Án InnocenceThuyết Minh Năm: 2020

kể về câu chuyện của một luật sư tên là Jung In cố gắng chứng minh sự vô tội của mẹ cô và khám phá những bí mật của một ngôi làng nhỏ với sự giúp đỡ của thị trưởng địa phương. Mẹ của cô, Hwa Ja bị buộc tội giết người sau khi rượu gạo bị đầu độc trong đám tang của chồng cô, nhưng bà đang bị mất trí nhớ và không thể tự vệ.

Xem Phim Những Ngày Khó Khăn - Hard Days Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ko gun su anh là thám tử và câu chuyện bắt đầu khi anh phóng xe nhanh để tham gia tang lễ của mẹ mình thì đột nhiên tông phải một người đi bộ anh phải tìm cách che giấu hành vi của mìnhnhững ngày khó khăn,xem phim những ngày khó khăn,download những ngày khó khăn,xem online những ngày khó khăn hd,xem những ngày khó khăn nhanh,tai phim những ngày khó khăn,hard days,xem phim hard days,download hard days,xem online hard days hd,xem hard days nhanh,tai phim hard days