Trắng Án - Innocence Thuyết Minh (2020)RSS Trắng Án - Innocence Thuyết Minh (2020)
Trắng Án - Innocence
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về câu chuyện của một luật sư tên là Jung In cố gắng chứng minh sự vô tội của mẹ cô và khám phá những bí mật của một ngôi làng nhỏ với sự giúp đỡ của thị trưởng địa phương. Mẹ của cô, Hwa Ja bị buộc tội giết người sau khi rượu gạo bị đầu độc trong đám tang của chồng cô, nhưng bà đang bị mất trí nhớ và không thể tự vệ.
Đội Tuyển Foxcatcher Team Foxcatcher.Diễn Viên: Dan Chaid,John Du Pont,Dave Schultz,Mark Schultz

Đội Tuyển Foxcatcher Team FoxcatcherViệt Sub Năm: 2016

Đội Foxcatcher (2016) là một tài liệu về cách John du Pont sử dụng tiền của mình để giúp Thế vận hội Olympic Hoa Kỳ bằng cách xây dựng các cơ sở đào tạo đắt tiền trên tài sản nhà của ông, được gọi là Foxcatcher

Cảnh Sát Chìm The Hitman.Diễn Viên: Dan Chaid,John Du Pont,Dave Schultz,Mark Schultz

Cảnh Sát Chìm The HitmanViệt Sub Năm: 1991

Cảnh sát Seattle Cliff Garret (Chuck Norris) bị một tay buôn bán ma túy xấu xa, độc ác Ronny "Del" Delany (Michael Parks) bắn bị thương nặng. Garret chết ngay lập tức trong phòng cấp cứu, nhưng lại được cứu sống bằng máy khử rung tim. Cảnh sát trưởng và bệnh viện cố gắng che giấu sự sống sót của ông và Garret được tạo một nhân dạng mới.

Cái Chết Bất Ngờ Welcome To Sudden Death.Diễn Viên: Dan Chaid,John Du Pont,Dave Schultz,Mark Schultz

Cái Chết Bất Ngờ Welcome To Sudden DeathViệt Sub Năm: 2020

Phần tiếp theo của bộ phim hành động năm 1995 Jean-Claude Van Damme. Jesse Freeman là một cựu sĩ quan lực lượng đặc biệt và chuyên gia chất nổ hiện đang làm công việc thường xuyên với tư cách là nhân viên bảo vệ trong một đấu trường bóng rổ hiện đại.

Hoàng Đế Thượng Hải 1 Lord Of East China Sea I.Diễn Viên: Dan Chaid,John Du Pont,Dave Schultz,Mark Schultz

Hoàng Đế Thượng Hải 1 Lord Of East China Sea IViệt Sub Năm: 1993

thuộc thể loại hành động với sự tham gia Lữ Lương Vỹ, Kent Cheung, Từ Cẩm Giang, Lưu Gia Linh tạo nên một bộ phim võ thuật đẹp mắt nhưng cũng không kém phần lãng mạn. Câu chuyện về Luk, một kẻ bán trái cây ở Thượng Hải. Trở thành một trong những người có thế lực nhất tại Trung Quốc trong nửa đầu của thế kỷ 20.

Unknown2021-01-08 19:49:55

Trắng Án - Innocence Thuyết Minh (2020)

kể về câu chuyện của một luật sư tên là jung in cố gắng chứng minh sự vô tội của mẹ cô và khám phá những bí mật của một ngôi làng nhỏ với sự giúp đỡ của thị trưởng địa phương mẹ của cô hwa ja bị buộc tội giết người sau khi rượu gạo bị đầu độc trong đám tang của chồng cô nhưng bà đang bị mất trí nhớ và không thể tự vệtrắng án,xem phim trắng án,download trắng án,xem online trắng án hd,xem trắng án nhanh,tai phim trắng án,innocence,xem phim innocence,download innocence,xem online innocence hd,xem innocence nhanh,tai phim innocence