Người Đàn Ông Cuối Cùng Trên Trái Đất The Last Man On Earth

Người Đàn Ông Cuối Cùng Trên Trái Đất The Last Man On EarthViệt Sub Năm: 2015 (Tập 3/13)

một bộ phim viễn tưởng do Will Forte phụ trách làm đạo diễn kể về cuộc đời Phil Miller một người đàn ông đặc biệt sau khi ngủ dậy phát hiện ra trên Thế Giới này chỉ còn lại duy nhất một mình anh, và hành trình trải dài khắp nơi trên Thế Giới của Phil bắt đầu trên nhà xe di động của mình, với hy vọng thấy được sự sống và mong muốn tìm ra câu trả lời cho hiện tượng kì quặc này. Mỗi một tập phim sẽ là câu chuyện khác nhau về cuộc sống thường nhật của Phil trong xã hội bỏ hoang này.

Hành Tinh Cát Dune

Hành Tinh Cát DuneThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 1/1)

một tương lai xa của nhân loại, Công tước Leto Atreides nhận quản lý hành tinh sa mạc nguy hiểm Arrakis, còn được gọi là Dune, nguồn khai thác duy nhất của chất có giá trị nhất trong vũ trụ, “hợp chất” (hay còn gọi là “gia vị”)

Hậu Tận Thế Phần 2 The Rain Season 2

Hậu Tận Thế Phần 2 The Rain Season 2Việt Sub Năm: 2019 (Tập 6/6)

Thế giới mà chúng ta biết đến đã kết thúc. 6 năm sau khi một con virus độc hại xóa sạch gần như toàn bộ nền văn minh loài người ở bán đảo Scandinavia, hai anh em người Đan Mạch cùng một nhóm người sống sót bước vào cuộc hành trình để tìm hiểu xem liệu ở đâu đó trên thế giới vẫn còn những người giống họ.

Quay Trở Về Quá Khứ Phần 1 11.22.63 Season 1.Diễn Viên: James Franco,Sarah Gadon,Cherry Jones

Quay Trở Về Quá Khứ Phần 1 11.22.63 Season 1Việt Sub Năm: 2016 (Tập 5/8)

Mọi chuyện bắt đầu khi Jake Epping, một giáo viên trung học được người bạn thân tiết lộ về cánh cổng thời gian để trở lại quá khứ với mục đích ngăn chặn vụ ám sát tổng thống Mỹ John F. Kennedy xảy ra vào ngày 22/11/1963. Liều lĩnh chấp nhận nhiệm vụ này, Jake đã bị cuốn vào vô số những manh mối và những quan hệ phức tạp, cùng với đó là sự đáp trả và trừng phạt của quá khứ dành cho những kẻ muốn thay đổi nó.

Xem Phim Những Kẻ Xâm Lăng Phần 1 - The Visitors: V Season 1 Việt Sub (2009) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim khoa học viễn tưởng xoay quanh cuộc chiến chống lại những kẻ xâm lăng một ngày nọ anna kẻ tự xưng là lãnh đạo của tộc người ngoài không gian the visitors gọi tắt là v công bố trên toàn thế giới rằng họ đến trong hòa bình cho tới khi họ tìm kiếm được nguồn năng lượng giúp các tàu vũ trụ trở về quê nhà đổi lại những người ngoài hành tinh sẽ chia sẻ những tiến bộ công nghệ của họ và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người trái đất như những đáng cứu thế nhưng vẫn có nhữngnhững kẻ xâm lăng phần 1,xem phim những kẻ xâm lăng phần 1,download những kẻ xâm lăng phần 1,xem online những kẻ xâm lăng phần 1 hd,xem những kẻ xâm lăng phần 1 nhanh,tai phim những kẻ xâm lăng phần 1,the visitors,v season 1,xem phim the visitors,v season 1,download the visitors,v season 1,xem online the visitors,v season 1 hd,xem the visitors,v season 1 nhanh,tai phim the visitors,v season 1,elizabeth mitchell,morris chestnut,joel gretsch