Hậu Tận Thế Phần 2 - The Rain Season 2 Việt Sub (2019)RSS Hậu Tận Thế Phần 2 - The Rain Season 2 Việt Sub (2019)
Hậu Tận Thế Phần 2 - The Rain Season 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (6/6)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thế giới mà chúng ta biết đến đã kết thúc. 6 năm sau khi một con virus độc hại xóa sạch gần như toàn bộ nền văn minh loài người ở bán đảo Scandinavia, hai anh em người Đan Mạch cùng một nhóm người sống sót bước vào cuộc hành trình để tìm hiểu xem liệu ở đâu đó trên thế giới vẫn còn những người giống họ.
Omukae Desu Omukae Death.Diễn Viên: Ryôhei Suzuki,Sota Fukushi,Akari Matsukawa,Rio Kobayashi

Omukae Desu Omukae DeathViệt Sub Năm: 2016 (Tập 9/9)

Madoka Tsutsumi (Sota Fukushi) là một sinh viên đại học, cậu không giỏi bộc lộ cảm xúc. Lúc nào cũng chỉ có khoa học và tên lửa. Chuyện rồi cũng tới, khi bắt gặp một chú thỏ hồng đang đôi co với một ông già. Sau đó cậu nhận ra rằng mình có khẳ năng nhìn thấy ma, từ cái đêm định mệnh ấy cậu đã được phân bổ làm nhiệm vụ cùng với sempai Sachi Aguma (Tao Tsuchiya) và hai người bắt đầu hành trình cứu nhân độ thế

Siêu Nhiên Phần 14 Supernatural Season 14.Diễn Viên: Jensen Ackles,Jim Beaver,Misha Collins,Alexander Calvert

Siêu Nhiên Phần 14 Supernatural Season 14Việt Sub Năm: 2018 (Tập 20/20)

Sam mở rộng sự giúp đỡ của mọi người trong việc cố gắng theo dõi Dean, người thực sự có thể ở bất cứ đâu. Trong khi đó, Castiel có thể ở trong đầu mình sau khi gặp một nguồn không đáng tin cậy. Sau khi thoát khỏi ân sủng của mình, Jack đang điều chỉnh cuộc sống như một con người, học các kỹ năng mới và tìm ra cách anh ta phù hợp với thế giới thợ săn này.

Nữ Siêu Nhân Phần 3 Supergirl Season 3.Diễn Viên: Jensen Ackles,Jim Beaver,Misha Collins,Alexander Calvert

Nữ Siêu Nhân Phần 3 Supergirl Season 3Việt Sub Năm: 2017 (Tập 23/23)

Phim kể về cô gái 24 tuổi Kara Zor - El, cô chị họ của Superman. Cô nàng đã trốn thoát khỏi Krypton sau vụ nổ và trú ngụ tại trái đất dưới lốt một cô gái bình thường tên Kara Devengers. Nhưng sau đó ở tuổi 24, Kara quyết định sử dụng khả năng siêu nhiên của mình để trở thành siêu anh hùng.

Săn Lùng Quái Vật Phần 3 Grimm Season 3.Diễn Viên: David Giuntoli,Russell Hornsby,Bitsie Tulloch

Săn Lùng Quái Vật Phần 3 Grimm Season 3Việt Sub Năm: 2013 (Tập 22/22)

Các câu chuyện của anh em nhà Grimm không phải là những câu chuyện cổ tích mà là những lời cảnh báo. Anh chàng thanh tra Nick Burkhardt , nhân vật chính của chúng ta, chính là hậu duệ của họ. Những vụ án kì quái diễn ra buộc anh phải lao vào điều tra và phát hiện ra thế lực siêu nhân vẫn còn tồn tại xung quanh mình. Từ đó, đời anh rẽ sang một bước ngoặt mới, một bước rẽ nguy hiểm không ngờ!

Unknown2019-07-24 19:49:59

Hậu Tận Thế Phần 2 - The Rain Season 2 Việt Sub (2019)

thế giới mà chúng ta biết đến đã kết thúc 6 năm sau khi một con virus độc hại xóa sạch gần như toàn bộ nền văn minh loài người ở bán đảo scandinavia hai anh em người đan mạch cùng một nhóm người sống sót bước vào cuộc hành trình để tìm hiểu xem liệu ở đâu đó trên thế giới vẫn còn những người giống họhậu tận thế phần 2,xem phim hậu tận thế phần 2,download hậu tận thế phần 2,xem online hậu tận thế phần 2 hd,xem hậu tận thế phần 2 nhanh,tai phim hậu tận thế phần 2,the rain season 2,xem phim the rain season 2,download the rain season 2,xem online the rain season 2 hd,xem the rain season 2 nhanh,tai phim the rain season 2