Ngạ Quỷ: Tiếng Thét Đồng Gió Hú The Ghoul: Horror At The Howling Field

Ngạ Quỷ: Tiếng Thét Đồng Gió Hú The Ghoul: Horror At The Howling FieldThuyết Minh Năm: 2020

kể về trung úy Satjathorn bất đắc dĩ phải nhận nhiệm vụ đi phá án tại ngôi làng TungMhaHon. Vụ án được đặc biệt quan tâm bởi có nhiều tình tiết bí hiểm, khó lý giải. Kuim – một anh nông dân người làng – tình nguyện hộ tống Satjathorn trong suốt chuyến điều tra bởi anh cũng muốn nhân cơ hội này trở về làng gặp người thương – Vhung.

Siêu Vệ Sĩ Sợ Vợ The Protector

Siêu Vệ Sĩ Sợ Vợ The ProtectorThuyết Minh Năm: 2019

Kampon là một nhân viên bảo vệ ngân hàng. Mặc dù vậy, ông có một quá khứ “bá đạo” khi từng là một đặc vụ giỏi hoạt động trong các chiến dịch của chính phủ, nên ông có kĩ năng rất tuyệt vời về chiến đấu trừ kĩ năng “đối phó với vợ”.

Xóa Sổ Mafia Baadshah.Diễn Viên: Mahesh Babu,Kajal Aggarwal,Nt Rama Rao Jr,Siddharth

Xóa Sổ Mafia BaadshahViệt Sub Năm: 2013

Rama Rao không vào được lực lượng cảnh sát do mối quan hệ của cha anh với một tay xã hội đen. Nhưng khi anh trai mình bị giết vì bọn tội phạm, Rama Rao đã trở thành Baadshah để chống lại gangster và trả đũa cho hành động này của chúng!

Kéo Co Đại Chiến Tug Of War!.Diễn Viên: Yôko Asaji,Toshiki Ayata,Akiko Chûbachi

Kéo Co Đại Chiến Tug Of War!Việt Sub Năm: 2012

Chiaki là cô gái nghiện môn kéo cô và thành phố của cô đã từng là cựu vô địch môn thể thao đồng đội này. Để có thể tham gia giải đấu năm nay, cô được chỉ định làm đội trưởng của một đội tuyển nữ tạp nham nhưng đầy máu lửa.

Xem Phim Những Đứa Trẻ To Xác - Grown Ups Việt Sub (2010) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về 5 người bạn từng tham gia đội bóng hồi trung học khi biết tin huấn luyện viên năm xưa qua đời họ quay trở về new england để tham dự lễ tang và cũng là để gặp mặt nhau sau 30 năm buổi gặp đã khiến cả năm chàng nhận ra dù trưởng thành và có gia đình nhưng những cậu nhóc trong họ vẫn chờ dịp thức giấcnhững đứa trẻ to xác,xem phim những đứa trẻ to xác,download những đứa trẻ to xác,xem online những đứa trẻ to xác hd,xem những đứa trẻ to xác nhanh,tai phim những đứa trẻ to xác,grown ups,xem phim grown ups,download grown ups,xem online grown ups hd,xem grown ups nhanh,tai phim grown ups,salma hayek,adam sandler,kevin james,rob schneider,chris rock