Xóa Sổ Mafia - Baadshah Việt Sub (2013)RSS Xóa Sổ Mafia - Baadshah Việt Sub (2013)
Xóa Sổ Mafia - Baadshah
Diễn viên: Mahesh Babu, Kajal Aggarwal, Nt Rama Rao Jr, Siddharth
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Rama Rao không vào được lực lượng cảnh sát do mối quan hệ của cha anh với một tay xã hội đen. Nhưng khi anh trai mình bị giết vì bọn tội phạm, Rama Rao đã trở thành Baadshah để chống lại gangster và trả đũa cho hành động này của chúng!
Chân Dài 2 Tall Girl 2.Diễn Viên: Daniel Auteuil,Gérard Depardieu,Thierry Lhermitte

Chân Dài 2 Tall Girl 2Thuyết Minh Năm: 2022

Giành được vai chính trong vở nhạc kịch ở trường là giấc mơ thành hiện thực đối với Jodi, cho đến khi áp lực khiến sự tự tin và cả mối quan hệ của cô lao dốc.

Hoa Hậu Nhí Little Miss Sunshine.Diễn Viên: Steve Carelltoni Colletterkin

Hoa Hậu Nhí Little Miss SunshineViệt Sub Năm: 2006

Để chiều lòng cô con gái nhỏ 7 tuổi Olive, cả gia đình Hoover cùng nhau khăn gói lên đường từ Albuquerque đi đến Redondo Beach, California để Olive tham dự cuộc thi sắc đẹp dành cho các bé gái. Trong phim Hoa Hậu Nhí hay Little Miss Sunshine 2006 có sự hiện diện của các diễn viên như Steve Carell, Greg Kinnear, Toni Collette, Courteney Cox Arquette, Alan Arkin với Valerie Faris, Jonathan Dayton là đạo diễn. Phim dài đến 101 phút và được giới thiệu vào năm 2006. Các bạn đang xem phim Hoa Hậu Nhí

Nữ Bá Vương 2 The Inspector Wears Skirts Ii.Diễn Viên: Hồ Huệ Trung,Huệ Ánh Hồng,Ngô Quân Như

Nữ Bá Vương 2 The Inspector Wears Skirts IiThuyết Minh Năm: 1989

Bá Vương Hoa kết nạp thêm bốn thành viên vào Học viện Cảnh sát Hong Kong và cùng tham gia khóa huấn luyện khắc nghiệt của Madam Wu. Họ có những cá tính khập khiễng với các thành viên cũ của đội, kết quả là cãi nhau và bem nhau như cơm bữa.

Unknown2020-10-05 12:43:02

Xóa Sổ Mafia - Baadshah Việt Sub (2013)

rama rao không vào được lực lượng cảnh sát do mối quan hệ của cha anh với một tay xã hội đen nhưng khi anh trai mình bị giết vì bọn tội phạm rama rao đã trở thành baadshah để chống lại gangster và trả đũa cho hành động này của chúngxóa sổ mafia,xem phim xóa sổ mafia,download xóa sổ mafia,xem online xóa sổ mafia hd,xem xóa sổ mafia nhanh,tai phim xóa sổ mafia,baadshah,xem phim baadshah,download baadshah,xem online baadshah hd,xem baadshah nhanh,tai phim baadshah,mahesh babu,kajal aggarwal,nt rama rao jr,siddharth