Cơ Đốc Courageous.Diễn Viên: Alex Kendrick,Ken Bevel,Kevin Downes

Cơ Đốc CourageousViệt Sub Năm: 2011

Bốn vị cảnh sát: Adam Mitchell, Nathan Hayes, David Thomson và Shane Fuller đang rất thành công và hết lòng trong công tác phục vụ bảo vệ an ninh nhân dân. Nhưng ý chí và lòng quyết tâm ấy phai nhạt dần vào cuối ngày khi họ phải đối diện với thử thách lớn nhất trong cuộc đời mình - làm bố.

Tình Yêu Tuổi Mới Lớn Puppy Love.Diễn Viên: Khương Thụy Giai,Nhan Mạn Tư,Thuận Nhiên

Tình Yêu Tuổi Mới Lớn Puppy LoveThuyết Minh Năm: 2018

Vì muốn trả thù Kiều – cậu bạn cùng bàn vì đã làm mình bị phạt, Vương Khải biệt ra thư tình gửi cho cậu ta nhưng không ngờ Kiều tin thật. Vì không muốn làm bạn bị tổn thương, Vương Khải đã nhờ 1 bạn nữ mà cậu cũng có tình cảm làm bạn gái tạm thời với Kiều. Mọi việc trở nên rắc rối khi nhà trường ban lệnh cấm yêu đương.

Anna (Marceau) Anna Karenina.Diễn Viên: Sophie Marceau,Sean Bean,Alfred Molina

Anna (Marceau) Anna KareninaViệt Sub Năm: 1997

tiếng Nga: Анна Каренина là một tiểu thuyết của nhà văn Nga Lev Nikolayevich Tolstoy, được đăng tải nhiều kỳ trên tờ báo Ruskii Vestnik (tiếng Nga: Русский Вестник, "Người đưa tin") từ năm 1873 đến năm 1877 trước khi xuất bản thành ấn phẩm hoàn chỉnh. Anna Karenina được xem như là một đỉnh cao của tiểu thuyết lãng mạn.

Mối Tình Ở Las Vegas Leaving Las Vegas Unrated.Diễn Viên: Nicolas Cage,Elisabeth Shue,Julian Sands

Mối Tình Ở Las Vegas Leaving Las Vegas UnratedViệt Sub Năm: 1995

Ben Sanderson, nhà viết kịch bản nổi tiếng tại Hollywood, bỗng dưng mất cả gia đình và sự nghiệp vì nghiện rượu. Anh quyết định tới Las Vegas để uống rượu cho tới chết. Nhưng khi tới đây, anh đã vướng vào chuyện tình cảm với một cô gái điếm. Bộ phim mở đầu bằng cảnh Ben Sanderson (Nicolas Cage) bước vào một nhà hàng ở Las Vegas để vay tiền của một đồng nghiệp.

Phép Lạ Lourdes.Diễn Viên: Nicolas Cage,Elisabeth Shue,Julian Sands

Phép Lạ LourdesViệt Sub Năm: 2009

bối cảnh tại Lộ-Đức (thành phố thuộc miền nam nước Pháp), nơi đoàn hành hương Dòng Malta tổ chức cho các tín hữu và những bệnh nhân đến xin ơn chữa lành, trong đó có Christine. Nhưng chủ yếu nàng chỉ xem như một chuyến du lịch, có cơ hội biết thêm về một nét văn hoá và nhất là để tránh tâm trạng ức chế do chứng liệt toàn thân của mình?

Xem Phim Như Một Người Đang Yêu - Like Someone In Love Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về mối quan hệ tuy ngắn ngủi nhưng hàm chứa quá nhiều điều cần suy nghĩ akiko nữ sinh viên xinh đẹp ngoài giờ học thì kiêm thêm nghề gái gọi takashi lão giáo sư đã hưu và cô đơn 1 lần takashi gọi akiko đến lão già lắm rồi chỉ muốn tâm sự thôi và tình cảm bộc phát giữa 2 người những mở đầu bất an thường báo hiệu rằng cái kết là một bờ vực chông chênhnhư một người đang yêu,xem phim như một người đang yêu,download như một người đang yêu,xem online như một người đang yêu hd,xem như một người đang yêu nhanh,tai phim như một người đang yêu,like someone in love,xem phim like someone in love,download like someone in love,xem online like someone in love hd,xem like someone in love nhanh,tai phim like someone in love,rin takanashi,tadashi okuno,ryô kase