Cơ Đốc - Courageous Việt Sub (2011)RSS Cơ Đốc - Courageous Việt Sub (2011)
Cơ Đốc - Courageous
Diễn viên: Alex Kendrick, Ken Bevel, Kevin Downes
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bốn vị cảnh sát: Adam Mitchell, Nathan Hayes, David Thomson và Shane Fuller đang rất thành công và hết lòng trong công tác phục vụ bảo vệ an ninh nhân dân. Nhưng ý chí và lòng quyết tâm ấy phai nhạt dần vào cuối ngày khi họ phải đối diện với thử thách lớn nhất trong cuộc đời mình - làm bố.
Tiến Lên, Jets! Lets Go, Jets!.Diễn Viên: Hirona Yamazaki,Haruka Fukuhara

Tiến Lên, Jets! Lets Go, Jets!Việt Sub Năm: 2017

kể về quá trình phấn đấu đầy “niềm vui nước mắt” dẫn dắt câu lạc bộ JETS của nữ sinh Hikari Tomonaga và giáo viên Kaoruko Saotome đã đưa CLB đến với Vòng chung kết cổ vũ viên thế giới (USA Cheerdance Championship). Tại vòng chung kết, CLB Jets sẽ tiếp tục đối đấu với những thử thách gì ở phía trước?

Tiểu Thời Đại 4 Tiny Times 4.0.Diễn Viên: Hirona Yamazaki,Haruka Fukuhara

Tiểu Thời Đại 4 Tiny Times 4.0Thuyết Minh Năm: 2015

tiếp tục với một Lâm Tiêu mơ màng, một Cố Ly đỏng đảnh, một Đường Uyển Như đầu óc đơn giản và một Nam Tương bí ẩn ngụy trang sau vẻ ngoài xinh đẹp. Câu chuyện về bốn cô gái, bốn tính cách, bốn số phận giữa thành phố Thượng Hải phồn hoa đã được kể lại chân thật như chính hơi thở cuộc sống thời hiện đại, với đủ hỉ nộ ái ố, tình yêu và nỗi đau, những tham vọng, tính toán và cả những giấc mơ bất thành.

Sang Chấn: Rung Chuyển Concussion.Diễn Viên: Hirona Yamazaki,Haruka Fukuhara

Sang Chấn: Rung Chuyển ConcussionThuyết Minh Năm: 2015

một bộ phim Mỹ thuộc thể loại tâm lý thể thao dựa trên bài viết "Game Brain" trên tạp chí GQ năm 2009 bởi tác giả Jeanne Marie Laskas. Bộ phim tập trung vào Tiến sĩ Bennet Omalu, một nhà nghiên cứu pháp y và hệ thần kinh học, người đã phát hiện ra căn bệnh Chronic Traumatic Encephalopathy (CTE) trong não bộ của hai vận động viên nhà nghề giải đấu NFL, mà sau này dẫn đến hậu quả là họ đã tự tử.

Unknown2016-05-15 11:04:19

Cơ Đốc - Courageous Việt Sub (2011)

bốn vị cảnh sát adam mitchell nathan hayes david thomson và shane fuller đang rất thành công và hết lòng trong công tác phục vụ bảo vệ an ninh nhân dân nhưng ý chí và lòng quyết tâm ấy phai nhạt dần vào cuối ngày khi họ phải đối diện với thử thách lớn nhất trong cuộc đời mình làm bốcơ đốc,xem phim cơ đốc,download cơ đốc,xem online cơ đốc hd,xem cơ đốc nhanh,tai phim cơ đốc,courageous,xem phim courageous,download courageous,xem online courageous hd,xem courageous nhanh,tai phim courageous,alex kendrick,ken bevel,kevin downes