Ngày Độc Lập: Tái Chiến Independence Day: Resurgence.Diễn Viên: Liam Hemsworth,Maika Monroe,Joey King

Ngày Độc Lập: Tái Chiến Independence Day: ResurgenceThuyết Minh Năm: 2016

Chúng ta đều biết điều đó sẽ trở lại. Sau bộ phim INDEPENDENCE DAY - 1 thể loại về dòng phim sự kiện, chương sử thi tiếp theo nói về một thảm họa toàn cầu với quy mô không thể tưởng tượng được. Sử dụng công nghệ thu được từ người ngoài hành tinh, các quốc gia trên trái đất đã hợp tác với một chương trình phòng thủ to lớn để bảo vệ hành tinh

Quân Bài Gian Lân The Cincinnati Kid.Diễn Viên: Liam Hemsworth,Maika Monroe,Joey King

Quân Bài Gian Lân The Cincinnati KidViệt Sub Năm: 1965

Eric Stoner, biệt danh là "The Kid", là một nhà phát hành poker nổi bật ở New Orleans. Anh nghe đồn Lancey Howard, một ông chủ lâu năm của trò chơi mang tên "the man", đang ở trong thành phố và coi đó là cơ hội để cuối cùng trở thành The Man.

Thế Giới Mới The New World.Diễn Viên: Min,Sik Choi,Jeong,Min Hwang,Lee Jeong,Jae

Thế Giới Mới The New WorldViệt Sub Năm: 2013

The New World xoay quanh câu chuyện một thanh tra thâm nhập vào tổ chức xã hội đen lớn nhất nước. Sau đó, anh chàng bị vướng vào cuộc chiến tranh giành vị trí ông trùm sau khi ông trùm cũ bị sát hại.

Truy Đuổi Vehicle 19.Diễn Viên: Paul Walker,Naima Mclean,Gys De Villiers

Truy Đuổi Vehicle 19Thuyết Minh Năm: 2013

Michael một du khách nước ngoài đến thành phố Johannesburg của Nam Phi, anh thuê một chiếc xe hơi để du ngoạn vô tình phát hiện trên xe có một chiếc điện thoại và một khẩu súng. Michael liền báo về nơi thuê xe biết, nhưng anh không ngờ lại bị sự truy đuổi của cảnh sát địa phương, anh bị cảnh sát chặn bắt và nổ súng trên khắp đường phố, buộc phải tự vệ.

Xem Phim Nhiệm Vụ Đặc Biệt - Spectral Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ phim viễn tưởng ly kỳ nói về một nhà khoa học của darpa cùng tham gia một nhiệm vụ chết người với một nhóm đặc nhiệm delta force họ cùng nhau tiến sâu vào một thành phố new york đang bị tàn phá nặng nề bởi một thế lực siêu nhiên nào đó người dân ở đây đã mất mạng một cách đầy bí ẩnnhiệm vụ đặc biệt,xem phim nhiệm vụ đặc biệt,download nhiệm vụ đặc biệt,xem online nhiệm vụ đặc biệt hd,xem nhiệm vụ đặc biệt nhanh,tai phim nhiệm vụ đặc biệt,spectral,xem phim spectral,download spectral,xem online spectral hd,xem spectral nhanh,tai phim spectral