Quân Bài Gian Lân - The Cincinnati Kid Việt Sub (1965)RSS Quân Bài Gian Lân - The Cincinnati Kid Việt Sub (1965)
Quân Bài Gian Lân - The Cincinnati Kid
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1965
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Eric Stoner, biệt danh là "The Kid", là một nhà phát hành poker nổi bật ở New Orleans. Anh nghe đồn Lancey Howard, một ông chủ lâu năm của trò chơi mang tên "the man", đang ở trong thành phố và coi đó là cơ hội để cuối cùng trở thành The Man.
Mồi Nhử Bait.Diễn Viên: Jamie Foxx,David Morse,Robert Pastorelli

Mồi Nhử BaitViệt Sub Năm: 2000

Một trong hai tên trộm của vụ cướp ngân hàng trị giá 42 triệu đô đã chết trong tù vì bệnh tim và hắn ta đã giao lại bí mật nơi cất giữ số tiền ấy cho một người bạn tù tên Alvin Sanders, vì biết được Alvin Sanders đang năm giữ tùng tích của số tiền và tên trộm còn lại cũng đang tìm số tiền đó cảnh sát đã quyết định thả Alvin Sanders để dụ tên trộm còn lại lộ diện cũng như lấy lại được số tiền của ngân hàng đã mất.

Tốc Độ Mạo Hiểm Sa Mạc Siêu Tốc: Wild Speed.Diễn Viên: Michel Fabrice,Szabolcs Thuróczy,Charleroi Anton

Tốc Độ Mạo Hiểm Sa Mạc Siêu Tốc: Wild SpeedThuyết Minh Năm: 2015

câu chuyện ở nơi có sa mạc bão cát, động cơ gầm, mô hình xe đẹp, nơi mà những tay đua quốc tế muốn có một trận chiến nổi tiếng ở đây, nhưng họ không biết rằng nơi đó không chỉ là một thiên đường của cát, nó cũng là một địa ngục. Sống và chết trong các cuộc đua nguy hiểm, các tay đua tàn nhẫn đối thủ. Không chỉ những người thân yêu của họ gặp nguy hiểm, và ngay cả tình yêu đang đối mặt với sự sụp đổ.

Loã Thể Sát Thủ Naked Killer.Diễn Viên: Nhậm Đạt Hoa,Khưu Thục Trinh,Carrie Ng,Ken Lo,Wai Yiu,Madoka Sugawara

Loã Thể Sát Thủ Naked KillerViệt Sub Năm: 1992

Câu chuyện tán tỉnh một phụ nữ trẻ hoang dã có tên là Kitty người được đào tạo bởi một chuyên gia võ thuật để trở thành một sát thủ chuyên nghiệp. Cô ấy sau đó được tuyển dụng bởi những kẻ giết người thực sự, một người phụ nữ trúng mục tiêu kẻ hiếp dâm nói chung và thực tiễn về chảy nước dãi quan hệ tình dục, tâm thần điên lên xích ở tầng áp mái. Khi họ cuối cùng đầu ra cho những điều thực sự, họ đưa ra các nạn nhân trong một màn nhào lộn trên không, nứt roi, bay dây thừng, và nhấp nháy súng.

Bholaa Ajay Devgn.Diễn Viên: Nhậm Đạt Hoa,Khưu Thục Trinh,Carrie Ng,Ken Lo,Wai Yiu,Madoka Sugawara

Bholaa Ajay DevgnViệt Sub Năm: 2023

Bhola, một tù nhân, cuối cùng đã được trở về nhà sau 10 năm tù đày để gặp con gái nhỏ của mình. Hành trình của anh trở nên khó khăn khi anh bị bắt giữ giữa chừng.

Đội Cứu Hộ Trên Không The Rescue.Diễn Viên: Nhậm Đạt Hoa,Khưu Thục Trinh,Carrie Ng,Ken Lo,Wai Yiu,Madoka Sugawara

Đội Cứu Hộ Trên Không The RescueThuyết Minh Năm: 2020

Đội Cứu Hộ Trên Không do Lâm Siêu Hiền đạo diễn, là bộ phim Hoa ngữ đầu tiên lấy đề tài cứu hộ trên biển, có vốn đầu tư “khủng” lên đến 700 triệu CNY. Ngoài các trang thiết bị cứu hộ được đặt hàng theo tiêu chuẩn châu Âu

Unknown2020-10-23 17:55:31

Quân Bài Gian Lân - The Cincinnati Kid Việt Sub (1965)

eric stoner biệt danh là the kid là một nhà phát hành poker nổi bật ở new orleans anh nghe đồn lancey howard một ông chủ lâu năm của trò chơi mang tên the man đang ở trong thành phố và coi đó là cơ hội để cuối cùng trở thành the manquân bài gian lân,xem phim quân bài gian lân,download quân bài gian lân,xem online quân bài gian lân hd,xem quân bài gian lân nhanh,tai phim quân bài gian lân,the cincinnati kid,xem phim the cincinnati kid,download the cincinnati kid,xem online the cincinnati kid hd,xem the cincinnati kid nhanh,tai phim the cincinnati kid