Đứa Con Trai Nhà Heelshire Cậu Bé Ma: The Boy.Diễn Viên: Lauren Cohan,Rupert Evans,Ben Robson

Đứa Con Trai Nhà Heelshire Cậu Bé Ma: The BoyViệt Sub Năm: 2016

với khâu viết kịch bản bởi Stacey Menear, và có sự tham gia của ngôi sao mới nổi Lauren Cohan (series The Walking Dead). Câu chuyện trong phim xoay quanh cô gái người Mỹ, Greta, nhận công việc trong trẻ tại một ngôi làng hẻo lánh ở nước Anh. Tuy nhiên, cô lại hoàn toàn bất ngờ khi biết rằng công việc của mình lại là chăm sóc một con búp bê bé trai 8 tuổi, và mọi chuyện bí ẩn xảy ra từ đây.

Hơi Thở Respire.Diễn Viên: Max Rhyser,Ashton Leigh,Boomer Tibbs

Hơi Thở RespireViệt Sub Năm: 2010

Người La Mã cổ đại tin rằng linh hồn thoát khỏi cơ thể của một người với hơi thở cuối cùng. Người ta tin rằng hơi thở cuối cùng tổ chức quyền lực để chữa bệnh và kéo dài tuổi thọ.

Nhật Ký Ám Ảnh The Adderall Diaries.Diễn Viên: Amber Heard,James Franco,Christian Slater,Jared Harris,Ed Harris

Nhật Ký Ám Ảnh The Adderall DiariesViệt Sub Năm: 2016

Nhà văn Stephen Elliott theo đuổi một vụ án giết người tàn ác gợi nhớ đến vài rắc rối trong quá khứ của anh. Nhờ vụ án này, anh gặp được tình yêu của đời mình - Lana Edmond nhưng lại phải đối đầu với người cha bạo hành ngày xưa.

Xem Phim Nhà Nghỉ Quỷ Ám - The Lodge Thuyết Minh (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về một người mẹ sắp trở thành tuyết rơi cùng với hai đứa con của chồng sắp cưới tại một ngôi làng nghỉ mát xa xôi ngay khi mối quan hệ bắt đầu tan băng giữa bộ ba một số sự kiện kỳ ​​lạ và đáng sợ đã diễn ranhà nghỉ quỷ ám,xem phim nhà nghỉ quỷ ám,download nhà nghỉ quỷ ám,xem online nhà nghỉ quỷ ám hd,xem nhà nghỉ quỷ ám nhanh,tai phim nhà nghỉ quỷ ám,the lodge,xem phim the lodge,download the lodge,xem online the lodge hd,xem the lodge nhanh,tai phim the lodge