Đứa Con Trai Nhà Heelshire - Cậu Bé Ma: The Boy Việt Sub (2016)RSS Đứa Con Trai Nhà Heelshire - Cậu Bé Ma: The Boy Việt Sub (2016)
Đứa Con Trai Nhà Heelshire - Cậu Bé Ma: The Boy
Diễn viên: Lauren Cohan, Rupert Evans, Ben Robson
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: với khâu viết kịch bản bởi Stacey Menear, và có sự tham gia của ngôi sao mới nổi Lauren Cohan (series The Walking Dead). Câu chuyện trong phim xoay quanh cô gái người Mỹ, Greta, nhận công việc trong trẻ tại một ngôi làng hẻo lánh ở nước Anh. Tuy nhiên, cô lại hoàn toàn bất ngờ khi biết rằng công việc của mình lại là chăm sóc một con búp bê bé trai 8 tuổi, và mọi chuyện bí ẩn xảy ra từ đây.
Nhà Thổ: Nhà Chứa Bốn Mùa The Seasoning House.Diễn Viên: Rosie Day,Sean Pertwee,Kevin Howarth

Nhà Thổ: Nhà Chứa Bốn Mùa The Seasoning HouseViệt Sub Năm: 2012

Nhà Thổ, nơi những cô gái bị bắt và đem đến để làm gái điếm cho quân đội và người dân xung quanh. Trong số đó có Angel, một người câm điếc và được ông chủ để mắt đến nên không phải phục vụ khách. Thay vì vậy cô chịu trách nhiệm trông coi căn nhà và chuẩn bị trước cho những cô gái ở đó khi khách đến. Rồi một ngày, chính những tên giết gia đình cô xuất hiện tại đây

Quái Đản Freaky.Diễn Viên: Rosie Day,Sean Pertwee,Kevin Howarth

Quái Đản FreakyViệt Sub Năm: 2020

Sau khi Kẻ Đồ tể cố tình sát hại Millie, một nữ sinh trung học 17 tuổi bình thường tẻ nhạt, bằng một con dao găm cổ đại, cả hai thức dậy trong cơ thể của người còn lại. Millie vô cùng hoảng loạn khi phát hiện ra cô chỉ có đúng 24 giờ để lấy lại cơ thể của mình trước khi vĩnh viễn bị mắc kẹt trong hình dạng một người đàn ông trung niên có vấn đề thần kinh.

Lời Nguyền Mặt Sứ Jug Face.Diễn Viên: Sean Bridgers,Lauren Ashley Carter,Kaitlin Cullum

Lời Nguyền Mặt Sứ Jug FaceViệt Sub Năm: 2013

Một làng quê trong khu rừng ở miền Đông-Nam nước Mỹ theo một giáo phái thần bí. Trong làng có độc nhất một tay thợ gốm được chọn lựa để tạo ra những khuôn mặt sành theo lời chỉ bảo của một thứ “thần giếng”. Ai có mặt đó sẽ phải cắt tiết hiến “thần”. Để đổi lại, thần sẽ “trị bệnh” cho dân làng.

Kẻ Bị Giam Cầm Captive.Diễn Viên: Sean Bridgers,Lauren Ashley Carter,Kaitlin Cullum

Kẻ Bị Giam Cầm CaptiveViệt Sub Năm: 2023

Một nhóm thanh niên trẻ tuổi quyết định xâm nhập vào một căn biệt thự xa hoa và cao cấp để tổ chức một cuộc tiệc cuối tuần sôi động. Tuy nhiên, họ sớm nhận ra rằng ngôi nhà này không đơn thuần chỉ là một căn nhà xa hoa.

Unknown2018-08-23 17:21:08

Đứa Con Trai Nhà Heelshire - Cậu Bé Ma: The Boy Việt Sub (2016)

với khâu viết kịch bản bởi stacey menear và có sự tham gia của ngôi sao mới nổi lauren cohan series the walking dead câu chuyện trong phim xoay quanh cô gái người mỹ greta nhận công việc trong trẻ tại một ngôi làng hẻo lánh ở nước anh tuy nhiên cô lại hoàn toàn bất ngờ khi biết rằng công việc của mình lại là chăm sóc một con búp bê bé trai 8 tuổi và mọi chuyện bí ẩn xảy ra từ đâyđứa con trai nhà heelshire,xem phim đứa con trai nhà heelshire,download đứa con trai nhà heelshire,xem online đứa con trai nhà heelshire hd,xem đứa con trai nhà heelshire nhanh,tai phim đứa con trai nhà heelshire,cậu bé ma,the boy,xem phim cậu bé ma,the boy,download cậu bé ma,the boy,xem online cậu bé ma,the boy hd,xem cậu bé ma,the boy nhanh,tai phim cậu bé ma,the boy,lauren cohan,rupert evans,ben robson