Nơi Ấy Pray For Rain.Diễn Viên: Jane Seymour,Nicholas Gonzalez,James Morrison

Nơi Ấy Pray For RainViệt Sub Năm: 2017

Một nhà báo trẻ tuổi ở New York quay trở lại cộng đồng nông thôn miền Trung California, nơi cô được đưa lên chỉ để thấy nó đã bị tàn phá bởi hạn hán và đã trở thành nơi bị cai trị bởi băng đảng, những mối đe dọa và tham lam dữ dội. Cô buộc phải điều tra những tình huống đáng ngờ về cái chết của cha cô mặc dù nó đặt cô vào tình thế nguy hiểm.

Nhân Viên An Ninh The Chekist.Diễn Viên: Jane Seymour,Nicholas Gonzalez,James Morrison

Nhân Viên An Ninh The ChekistViệt Sub Năm: 1992

Nhân vật chính là Andrei Pavlovich Srubov do Igor Sergeev thủ vai, phụ trách Cheka ở một thành phố. Trong phim thường vừa vẽ tranh vừa lặp đi lặp lại lời phán quyết "xứ bắn". Xuất thân là trí thức, bị dằn vặt và ám ảnh bởi những việc do mình phụ trách.

Những Đứa Trẻ Sống Lang Thang Hello Bombay!.Diễn Viên: Jane Seymour,Nicholas Gonzalez,James Morrison

Những Đứa Trẻ Sống Lang Thang Hello Bombay!Việt Sub Năm: 1988

kể câu chuyện của những đứa trẻ sống lang thang trên đường phố Mumbai, đã mang lại cho Mira những vinh quang tới tấp: giải Camera Vàng tại LHP Cannes, giải thưởng lớn tại LHP Montréal và đề cử Oscar, BAFTA, Quả cầu vàng cho Phim nói tiếng nước ngoài hay nhất.

Người Chết Hành Động Dead Man Walking.Diễn Viên: Susan Sarandon,Sean Penn,Robert Prosky

Người Chết Hành Động Dead Man WalkingViệt Sub Năm: 1995

Ở xứ đạo St. Thomas, ai cũng biết sơ Helen Prejean, người dẫn đầu phong trào phản đối án tử hình. Một hôm, sơ nhận được một lá thư của Matthew Poncelet - kẻ sắp phải lên giá treo cổ vì tội giết người. Hắn đang bị giam tại một nhà tù bang New Orleans. Trong thư, tử tội cầu xin Helen làm cố vấn tinh thần và tác động tới chính quyền để hắn được giảm án.Matthew bị bắt và khép vào tội sát nhân sau khi cảnh sát tìm thấy một đôi trai gái bị giết chết một cách dã man trong một bìa rừng 6 năm về trước.

Đội Phá Án Siêu Năng Lực Thiên Đường: Spec Heaven.Diễn Viên: Erika Toda,Ryo Kase,Saki Fukuda,Keizoku

Đội Phá Án Siêu Năng Lực Thiên Đường: Spec HeavenViệt Sub Năm: 2012

Saya Toma (Erika Toda) là một nữ thám tử đặc biệt thông minh với chỉ số IQ lên đến 201. Còn Takeru Sebumi (Ryo Kase) là một thám tử với quá khứ đặc biệt. Họ cùng làm việc trong tổ phòng chống tội phạm đặc biệt, chuyên điều tra về các vụ án bí ẩn, có liên quan đến những người có khả năng đặc biệt. Một con tàu được ngư dân tìm thấy trên biển, và tất cả hành khách trên tàu đều đã chết khô một cách bí ẩn.

Xem Phim Người Vợ Sát Nhân - Mrs. Serial Killer Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi một bác sĩ bị bỏ tù vì hàng loạt án mạng chấn động người vợ trung trinh của anh bắt đầu gây ra tội ác y hệt để chứng minh anh vô tộingười vợ sát nhân,xem phim người vợ sát nhân,download người vợ sát nhân,xem online người vợ sát nhân hd,xem người vợ sát nhân nhanh,tai phim người vợ sát nhân,mrs serial killer,xem phim mrs serial killer,download mrs serial killer,xem online mrs serial killer hd,xem mrs serial killer nhanh,tai phim mrs serial killer