Những Đứa Con Của Gió Yamakasi 2.Diễn Viên: Williams Belle,Chau Belle Dinh,Malik Diouf,Yann Hnautra

Những Đứa Con Của Gió Yamakasi 2Chưa Sub Năm: 2004

Tại Bangkok, ông trùm Wong ( Burt Kwouk) tổ chức một bữa tiệc lớn ngay dưới chân tòa nhà lớn thuộc đế chế của mình. vợ chồng cô con gái lớn của ông cũng tới dự dù ông chưa bao giờ coi Kitano (Santi Sudaros) là con rể. Ông là người đứng đầu băng rồng Đỏ, còn Kitano là thành viên của một nhóm mafia khác.

Mục Tiêu Di Động Moving Target.Diễn Viên: Michael Dudikoff,Ardon Bess,Michelle Johnson

Mục Tiêu Di Động Moving TargetViệt Sub Năm: 1996

Một thợ săn tiền thưởng với tội giết người và bị mắc kẹt trong một cuộc chiến giữa các băng đảng xã hội đen Nga phải chiến đấu để trở về một cuộc sống yên bình với người vợ đang mang thai của mình.

Thế Giới Wifi Open Windows.Diễn Viên: Sasha Grey,Elijah Wood,Neil Maskell

Thế Giới Wifi Open WindowsViệt Sub Năm: 2014

có ý tưởng kịch bản rất độc đáo khi chuyện phim được kể thông qua rất nhiều các dạng công nghệ khác nhau, trong đó xuất hiện tới 12 loại camera được sử dụng để quay phim, bao gồm: webcam, camera gắn trên đầu, camera của máy tính bảng, camera điện thoại di động, 3D mapping camera, camera an ninh và thậm chí là camera vệ tinh. Quả là rất ấn tượng khi chờ xem các nhà làm phim sẽ phối hợp các thể loại này như thế nào trong một bộ phim điện ảnh.

Xoa Thủ Masked Avengers.Diễn Viên: Sasha Grey,Elijah Wood,Neil Maskell

Xoa Thủ Masked AvengersThuyết Minh Năm: 1981

Những kẻ giết người đeo mặt nạ đang tàn phá và gieo rắc nỗi kinh hoàng với những vũ khí độc ác mà chúng lựa chọn: những chiếc đinh nhọn, sắc như dao cạo. Chỉ có ba chiến binh không sợ hãi dám điều tra, dẫn đến giết người hàng loạt và võ thuật tuyệt vời.

Xạ Thủ: Nhiệm Vụ Bất Hảo Sniper: Rogue Mission.Diễn Viên: Sasha Grey,Elijah Wood,Neil Maskell

Xạ Thủ: Nhiệm Vụ Bất Hảo Sniper: Rogue MissionThuyết Minh Năm: 2022

Khi một đặc vụ liên bang quanh co tham gia vào một đường dây buôn bán tình dục người, Sniper và CIA Rookie Brandon Beckett trở thành kẻ lừa đảo, hợp tác với các đồng minh cũ của anh ta là Homeland Security Agent Zero và sát thủ Lady Death để phát hiện ra kẻ tham nhũng và hạ gục tổ chức tội phạm.

Xem Phim Người Trong Giang Hồ: Trật Tự Mới - Young And Dangerous: Reloaded Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

băng nhóm xhđ có mặt khắp mọi nơi ở hongkong nhưng nổi tiếng nhất là bang hội hồng hưng đang nắm khu cầu cảng một địa bàn ăn nên làm ra rất nhiều các đối thủ tranh giành địa bàn hoạt động gây ra những cảnh sóng gió trên giang hồngười trong giang hồ,trật tự mới,xem phim người trong giang hồ,trật tự mới,download người trong giang hồ,trật tự mới,xem online người trong giang hồ,trật tự mới hd,xem người trong giang hồ,trật tự mới nhanh,tai phim người trong giang hồ,trật tự mới,young and dangerous,reloaded,xem phim young and dangerous,reloaded,download young and dangerous,reloaded,xem online young and dangerous,reloaded hd,xem young and dangerous,reloaded nhanh,tai phim young and dangerous,reloaded,đông phi,hà văn phi,lâm tử thiên,la trọng khiêm,lương liệt duy,thẩm chấn thiên