Những Đứa Con Của Gió - Yamakasi 2 Chưa Sub (2004)RSS Những Đứa Con Của Gió - Yamakasi 2 Chưa Sub (2004)
Những Đứa Con Của Gió - Yamakasi 2
Diễn viên: Williams Belle, Chau Belle Dinh, Malik Diouf, Yann Hnautra
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2004
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tại Bangkok, ông trùm Wong ( Burt Kwouk) tổ chức một bữa tiệc lớn ngay dưới chân tòa nhà lớn thuộc đế chế của mình. vợ chồng cô con gái lớn của ông cũng tới dự dù ông chưa bao giờ coi Kitano (Santi Sudaros) là con rể. Ông là người đứng đầu băng rồng Đỏ, còn Kitano là thành viên của một nhóm mafia khác.
Trật Đường Ray Derailed

Trật Đường Ray DerailedViệt Sub Năm: 2002

Trên một chuyến tàu bị bắt cóc với hành khác trở thành các con tin cùng với một vũ khí bí mật khủng khiếp, đặc vụ Kristoff (Van Damme) trở thành một gã thực thi công lý đơn độc, tìm mọi cách làm trật kế hoạch của bọn khủng bố và bảo đảm an toàn cho mọi người.​

Chiến Binh Bình Minh Warriors Of The Dawn

Chiến Binh Bình Minh Warriors Of The DawnThuyết Minh Năm: 2017

Năm 1952, Nhật Bản tấn công vào lãnh thổ Triều Tiên mở đầu cho cuộc chiến tranh xâm lược. Vị vua nhu nhược và hèn nhát Seonjo đã trốn chạy sang nhà Minh nhằm bảo toàn mạng sống của chính mình và bỏ rơi những thần dân khổ cực của đất nước giữa cuộc chiến khốc liệt này.

Cuộc Đình Công Lockout Unrated.Diễn Viên: Guy Pearce,Maggie Grace And Peter Stormare

Cuộc Đình Công Lockout UnratedThuyết Minh Năm: 2012

Một người đàn ông không có tội nhưng bị kết án với tội danh làm gián điệp chống lại chính phủ Hoa Kỳ.Anh sẽ được tự do nếu anh ta có thể giải cứu con gái của tổng thống từ một nhà tù bên ngoài không gian do ở đó đang xảy ra 1 vụ bạo loạn,các tù nhân đã phá được cửa để ra ngoài!

Ngày Không Mong Tới Bad Day For The Cut.Diễn Viên: Józef Pawlowski,Nigel Oneill,Susan Lynch

Ngày Không Mong Tới Bad Day For The CutViệt Sub Năm: 2017

Một nông dân người Ireland ở độ tuổi trung niên đang sống cùng mẹ, Đến một ngày, biến cố xảy ra đã cướp đi sinh mạng của bà mẹ, buộc anh phải thực hiện nhiệm vụ trả thù khi bà mẹ bị giết..

Unknown2019-08-26 18:31:08

Những Đứa Con Của Gió - Yamakasi 2 Chưa Sub (2004)

tại bangkok ông trùm wong burt kwouk tổ chức một bữa tiệc lớn ngay dưới chân tòa nhà lớn thuộc đế chế của mình vợ chồng cô con gái lớn của ông cũng tới dự dù ông chưa bao giờ coi kitano santi sudaros là con rể ông là người đứng đầu băng rồng đỏ còn kitano là thành viên của một nhóm mafia khácnhững đứa con của gió,xem phim những đứa con của gió,download những đứa con của gió,xem online những đứa con của gió hd,xem những đứa con của gió nhanh,tai phim những đứa con của gió,yamakasi 2,xem phim yamakasi 2,download yamakasi 2,xem online yamakasi 2 hd,xem yamakasi 2 nhanh,tai phim yamakasi 2,williams belle,chau belle dinh,malik diouf,yann hnautra