Ông Kẹ Hồi Sinh Boogeyman.Diễn Viên: Eddie Mcclintock,Amy Bailey And Christian Hammerdorfer

Ông Kẹ Hồi Sinh BoogeymanThuyết Minh Năm: 2012

mở ra với anh em Jacob và Isaac chơi xung quanh khu phố Jacob. Nhưng họ không biết bên trong căn nhà ẩn chứa một nỗi kinh hoàng đáng sợ đang tồn tại một loại sinh vật chỉ có trong những chuyện cổ tích.

Khóa Trong Locked In.Diễn Viên: Eddie Mcclintock,Amy Bailey And Christian Hammerdorfer

Khóa Trong Locked InViệt Sub Năm: 2023

một cô dâu mới đầy đau khổ, đối đầu với mẹ chồng giàu có và lạnh lùng, Katherine. Một mối tình ngoại tình đã mở ra một chuỗi sự kiện đầy rẫy, bao gồm một tam giác tình yêu, một vụ án mạng và một

Ngày Đen Tối Days Of Darkness.Diễn Viên: Tom Eplin,Sabrina Gennarino,Travis Brorsen

Ngày Đen Tối Days Of DarknessThuyết Minh Năm: 2007

bắt đầu với một cặp vợ chồng ra ngoài trong một chuyến cắm trại. Trở về từ núi, họ phát hiện ra rằng trong khi họ đã đi xa mọi người dường như đã chết .. và trở lại cuộc sống như bộ phận sinh dục-ít zombies. Được giải cứu bởi một người đàn ông cầm thanh kiếm, họ được hộ tống đến một căn cứ quân sự trên đỉnh núi, nơi những người sống sót bị vạch ra.

Cuộc Chiến Chống Quỷ Dữ Diary Of An Exorcist - Zero.Diễn Viên: Tom Eplin,Sabrina Gennarino,Travis Brorsen

Cuộc Chiến Chống Quỷ Dữ Diary Of An Exorcist - ZeroViệt Sub Năm: 2016

Khi một bi kịch huyền bí làm tổn thương đến gia đình, Lucas Vidal trẻ tuổi phải đứng lên với một nhiệm vụ đầy thách thức trong cuộc chiến chống lại kẻ thù lớn nhất của Thiên Chúa và nhân loại: Quỷ dữ. Phim dựa trên câu chuyện có thật của Cha Lucas Vidal - một trong những nhà trừ quỷ có kinh nghiệm nhất ở Mỹ Latinh - được kể lại với những tình tiết đáng sợ nhất.

Siêu Vi Trùng Bug.Diễn Viên: Tom Eplin,Sabrina Gennarino,Travis Brorsen

Siêu Vi Trùng BugViệt Sub Năm: 2006

Nhiều năm trước đây, Agnes đã mất đi đứa con trai 6 tuổi khi đang cùng con đi mua đồ tại cửa hàng rau quả. Con cô bị bắt và từ đó, không bao giờ trở về nữa. Agnes mới chuyển về một khu nhà nghỉ ven đường khá tồi tàn với hi vọng có thể tránh khỏi sự hăm dọa của người chồng cũ đang được tạm tha Jerry.

Xem Phim Người Tình Quỷ Ám - Hex Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tình cờ gặp mặt trong một chuyến du lịch đến campuchia anh chàng điển trai ben và cô nàng xinh đẹp amber đã phải lòng nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên nhưng cuộc tình lãng mạn đầy nóng bỏng vừa nảy nở đã nhanh chóng trở thảnh một chuỗi những sự kiện man rợ kinh hoàng khi amber bị một thế lực tà ác chiếm giữngười tình quỷ ám,xem phim người tình quỷ ám,download người tình quỷ ám,xem online người tình quỷ ám hd,xem người tình quỷ ám nhanh,tai phim người tình quỷ ám,hex,xem phim hex,download hex,xem online hex hd,xem hex nhanh,tai phim hex