Kẻ Trộm Sách The Book Thief.Diễn Viên: Sophie Nélisse,Geoffrey Rush,Emily Watson

Kẻ Trộm Sách The Book ThiefViệt Sub Năm: 2013

được xây dựng dựa trên tiểu thuyết cùng tên của Markus Zusak. Thủ vai chính Liesel Meminger là diễn viên nhỏ tuổi người Pháp-Canada Sophie Nélisse. Phim còn có sự tham gia của Geoffrey Rush và Emily Watson. Trong thời kì kinh hoàng ở nước Đức những năm thế chiến thứ 2, cô bé Liesel tìm thấy niềm an ủi ở những trang sách và cô bạn nhỏ này sẵn sàng ăn trộm sách để đọc và chia sẻ cho những người khác.

Bước Đường Cùng Life Of A King.Diễn Viên: Cuba Gooding Jr,Dennis Haysbert,Lisagay Hamilton

Bước Đường Cùng Life Of A KingViệt Sub Năm: 2013

Life of a King là tác phẩm hợp tác của Animus Films, Serena Films, và Steakhaus Productions vừa được Millenium Entertainment mua bản quyền phát hành tại thị trường Mỹ. Trailer chính thức của bộ phim cũng vừa được công bố ngày hôm qua. Được ra mắt sớm vào tháng Sáu vừa qua tại sự kiện Los Angeles Film Festival, đây là bộ phim do đạo diễn Jake Goldberger chỉ đạo dựa trên kịch bản do bộ đôi David Scott và Dan Wetzel đồng biên kịch với sự tham gia diễn xuất của nam diễn viên chính Cuba Gooding Jr.

Huyền Thoại Và Bươm Bướm The Legend & Butterfly.Diễn Viên: Cuba Gooding Jr,Dennis Haysbert,Lisagay Hamilton

Huyền Thoại Và Bươm Bướm The Legend & ButterflyViệt Sub Năm: 2023

Trong những năm đầu đời, Oda Nobunaga có biệt danh "Tên ngốc Owari" do hành vi kỳ quặc của mình. Sau đó, ông kết hôn với Nohime, nhưng mối quan hệ giữa họ không tốt. Hôn nhân của họ đã diễn ra như một cuộc hôn nhân chính trị giữa các vùng lân cận đối địch.

Trong Vòng Vây Under Siege.Diễn Viên: Cuba Gooding Jr,Dennis Haysbert,Lisagay Hamilton

Trong Vòng Vây Under SiegeViệt Sub Năm: 1992

Một cựu đặc vụ CIA bất mãn và nhóm khủng bố của hắn chiếm quyền kiểm soát một chiến hạm hạt nhân. Ngáng đường cả bọn là một đầu bếp khó nhằn.

Xem Phim Người Nhện: Không Còn Nhà - Spider-Man: No Way Home Thuyết Minh (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi quentin beck mysterio đăng đoạn video nói về người nhện khiến người dân toàn thế giới hiểu nhầm người nhện sát hại hắn và tiết lộ danh tính thật của cậu là peter parker dì của peter là may mj và ned leeds bị thẩm vấn nhưng mọi cáo buộc đều được bãi bỏ với sự giúp đỡ của luật sư matt murdockngười nhện,không còn nhà,xem phim người nhện,không còn nhà,download người nhện,không còn nhà,xem online người nhện,không còn nhà hd,xem người nhện,không còn nhà nhanh,tai phim người nhện,không còn nhà,spider,man,no way home,xem phim spider,man,no way home,download spider,man,no way home,xem online spider,man,no way home hd,xem spider,man,no way home nhanh,tai phim spider,man,no way home