Huyền Thoại Và Bươm Bướm - The Legend & Butterfly Việt Sub (2023)RSS Huyền Thoại Và Bươm Bướm - The Legend & Butterfly Việt Sub (2023)
Huyền Thoại Và Bươm Bướm - The Legend & Butterfly
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong những năm đầu đời, Oda Nobunaga có biệt danh "Tên ngốc Owari" do hành vi kỳ quặc của mình. Sau đó, ông kết hôn với Nohime, nhưng mối quan hệ giữa họ không tốt. Hôn nhân của họ đã diễn ra như một cuộc hôn nhân chính trị giữa các vùng lân cận đối địch.
Chiến Binh Cyborg Cyborg X.Diễn Viên: Eve Mauro,Danny Trejo,Rocky Myers,Jake Stormoen

Chiến Binh Cyborg Cyborg XThuyết Minh Năm: 2016

Sau khi X-Corp - một tập đoàn sản xuất vũ khí bị chiếm bởi một loại virus Cyber, một nhóm sống sót phải chiến đấu với đội quân người máy hiện đã bị Virus điều khiển để cứu lấy thế giới.

Cơn Bão Kinh Hoàng The Perfect Storm.Diễn Viên: George Clooney,Mark Wahlberg,Diane Lane

Cơn Bão Kinh Hoàng The Perfect StormViệt Sub Năm: 2000

Mùa thu năm 1991, thuyền trưởng Billy Tyne (George Clooney) cùng 5 người đồng hành Bobby Shatford (Mark Wahlberg), Dale Murphy (John C. Reilly), Mike Moran (John Hawkes), David Sullivan (William Fichtner) và Alfred Pierre (Allen Payne) tiếp tục nhổ neo sau những ngày ra khơi không thu hoạch được gì. Họ quyết tâm tung một mẻ lưới lớn dù có dự báo một cơn bão đã xuất hiện ngoài khơi.

Fast And Furious 1 Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 1.Diễn Viên: Vin Diesel,Paul Walker,Tyrese Gibson,Dwayne Johnson

Fast And Furious 1 Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 1Thuyết Minh Năm: 2001

Brian (Paul Walker) là tay lang thang, đói meo và nóng lòng được nếm trải giới hạn của tốc độ. Anh tự hào về tài lái xe lả lướt của mình, thế nhưng với dân đua xe, anh chỉ là tay mơ. Với chiếc xe được lắp thêm bộ tăng tốc NOS, anh đi tìm Dominic để xin được tham dự làng đua. Dominic Toretto (Vin Diesel) xem các con đường ở Los Angeles như sân nhà mình.

Phi Vụ Cướp Ngân Hàng Son Of A Gun.Diễn Viên: Brenton Thwaites,Ewan Mcgregor,Alicia Vikander

Phi Vụ Cướp Ngân Hàng Son Of A GunViệt Sub Năm: 2014

Một tội phạm vị thành niên, JR 19 tuổi nhanh chóng học được những thực tế khắc nghiệt của cuộc sống tù. lọt vào mắt của một tội phạm khét tiếng nhất của Australia. Sau khi ra tù, cả nhóm lên kế hoạch cướp một ngân hàng ...

Unknown2023-06-29 17:42:24

Huyền Thoại Và Bươm Bướm - The Legend & Butterfly Việt Sub (2023)

trong những năm đầu đời oda nobunaga có biệt danh tên ngốc owari do hành vi kỳ quặc của mình sau đó ông kết hôn với nohime nhưng mối quan hệ giữa họ không tốt hôn nhân của họ đã diễn ra như một cuộc hôn nhân chính trị giữa các vùng lân cận đối địchhuyền thoại và bươm bướm,xem phim huyền thoại và bươm bướm,download huyền thoại và bươm bướm,xem online huyền thoại và bươm bướm hd,xem huyền thoại và bươm bướm nhanh,tai phim huyền thoại và bươm bướm,the legend,butterfly,xem phim the legend,butterfly,download the legend,butterfly,xem online the legend,butterfly hd,xem the legend,butterfly nhanh,tai phim the legend,butterfly