Nhà Quê Lên Phố 4 Idiots

Nhà Quê Lên Phố 4 IdiotsViệt Sub Năm: 2015

câu chuyện kể về sự phấn đấu của bốn người nông thôn lên thành phố. Mỗi người đều có một câu chuyện đầy máu và nước mắt của riêng mình mà thực ra cũng chính là câu chuyện của sự chăm chỉ nỗ lực không ngừng.

Đặc Cảnh Uy Long 3 Fight Back To School 3.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Anita Mui,Anthony Wong Chau,Sang

Đặc Cảnh Uy Long 3 Fight Back To School 3Thuyết Minh Năm: 1993

Châu Tinh Tinh trở về là một nhân viên cảnh sát , nhiệm vụ là làm tay trong cho đội đặc nhiệm. Lần này, anh được giao nhiệm vụ điều đi điều tra vụ ám sát của nhà tỷ phú Bách Vạn, người có ngoại hình giống anh một cách kì lạ.

Họ Nhân Bản Tyrone They Cloned Tyrone.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Anita Mui,Anthony Wong Chau,Sang

Họ Nhân Bản Tyrone They Cloned TyroneViệt Sub Năm: 2023

John Boyega, Teyonah Parris và Jamie Foxx đóng vai chính trong bộ phim hài khoa học viễn tưởng này của Netflix. Một câu chuyện hấp dẫn, huyền bí khoa học viễn tưởng mà trong đó ba người không có liên quan nhau tạo nên một bộ ba bất đồng để điều tra chuỗi sự kiện kỳ lạ

Cảnh Sát Ở Berverly Hills Beverly Hills Cop.Diễn Viên: Eddie Murphy,Judge Reinhold,John Ashton

Cảnh Sát Ở Berverly Hills Beverly Hills CopViệt Sub Năm: 1984

Thời gian gần đây, cái tên Eddie Murphy xuất hiện khá nhiều cùng với tác phẩm Siêu trộm nhà chọc trời. Nổi tiếng là vậy nhưng không phải ai cũng biết tới một series rất thành công mà anh tham gia. Đó chính là Beverly Hills Cop. Ngày đó, Eddie tuy vẫn còn trẻ nhưng khả năng diễn xuất và tài năng hài hước thiên bẩm trong anh đã phát huy hết sức ấn tượng.

Xem Phim Người Mắc Cáp - The Cable Guy Việt Sub (1996) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

carrey sôi nổi đã quay trở lại trong một vai trò lập dị hoang dại khác lần này tính lập dị của anh ta nhuốm màu bóng đêm anh vào vai một người loạn thần kinh để rồi phá tình bạn không mong đợi với broderick một mối liên hệ tưởng chừng như vô hại sớm đưa broderick đến địa ngục khi mà carrey đưa ra lời khuyên cũng như hành động của mình tất cả xuất phát từ tình yêu và giá trị đích thực của gia đìnhngười mắc cáp,xem phim người mắc cáp,download người mắc cáp,xem online người mắc cáp hd,xem người mắc cáp nhanh,tai phim người mắc cáp,the cable guy,xem phim the cable guy,download the cable guy,xem online the cable guy hd,xem the cable guy nhanh,tai phim the cable guy,jim carrey,matthew broderick,leslie mann