Băng Đảng Đại Chiến Yakuza Apocalypse.Diễn Viên: Rirî Furankî,Mio Yuki,Yayan Ruhian,Hayato Ichihara

Băng Đảng Đại Chiến Yakuza ApocalypseThuyết Minh Năm: 2015

nói về thế giới ngầm tàn nhẫn của Yakuza, không có ai là huyền thoại hơn so với ông chủ Kamiura. Đồn đại là bất khả chiến bại, sự thật là anh ta là một ma cà rồng - một ma cà rồng trùm Yakuza hút máu! Trong số những băng đảng Kamiura là Kageyama, thuộc hạ trung thành nhất của mình.

12 Vòng Sinh Tử 2 12 Rounds 2: Reloaded.Diễn Viên: Brian Markinson,Randy Orton,Cindy Busby

12 Vòng Sinh Tử 2 12 Rounds 2: ReloadedViệt Sub Năm: 2013

Nick Malloy một kỹ thuật viên y tế khẩn cấp (EMT), chứng kiến một vụ tai nạn giao thông, chiếc xe nổ tung xé toạt màn đêm, anh chạy đến cứu giúp các nạn nhân đang còn kẹt trong xe. Nhưng anh không ngờ chính anh là nhân vật mà bọn găng tơ nhắm đến, chúng chơi trò mèo vờn chuột với anh trong lúc vợ anh bị bắt cóc và cảnh sát vào cuộc để giải cứu những trò chơi

Con Trai Của Sardaar Son Of Sardaar.Diễn Viên: Ajay Devgnsonakshi Si

Con Trai Của Sardaar Son Of SardaarViệt Sub Năm: 2012

Từ mối hận thù giữa những gia đình với nhau từ nhiều năm trước đây, một người đàn ông đã trở thành mục tiêu trừ khử sau khi trở về ngôi làng nơi bố mẹ anh sinh sống. Phim có những pha bay lượn đánh đấm pha chút hài hước cùng với những điệu nhảy "truyền thống" theo phong cách Ấn.

Cuộc Chiến Trên Sa Mạc Sahara.Diễn Viên: Matthew Mcconaughey,Steve Zahn,Penelope Cruz

Cuộc Chiến Trên Sa Mạc SaharaViệt Sub Năm: 2005

Trong khi đang tìm kiếm kho báu ở dòng sông Nile, Dirk Pitt bị vướng vào 1 cuộc điều tra về nguồn gốc gây ra hàng loạt căn bệnh hiểm nghèo cho người dân ở vùng Bắc Phi. Trong quá trình điều tra Dirk Pitt đã tìm ra được 1 mỏ vàng và những sự thật bấy lâu nay bị chôn giấu.

Xem Phim Người Hùng Khun Pan - Khun Pan Thuyết Minh (2016) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dựa trên cuộc đời khun pan – trung úy cảnh sát khun puntharak rachadej ông là một thám tử cảnh sát bí ẩn và dũng cảm sống đến tuổi 108 nổi tiếng với công việc cảnh sát khun pan cũng là một thầy phùngười hùng khun pan,xem phim người hùng khun pan,download người hùng khun pan,xem online người hùng khun pan hd,xem người hùng khun pan nhanh,tai phim người hùng khun pan,khun pan,xem phim khun pan,download khun pan,xem online khun pan hd,xem khun pan nhanh,tai phim khun pan