12 Vòng Sinh Tử 2 - 12 Rounds 2: Reloaded Việt Sub (2013)RSS 12 Vòng Sinh Tử 2 - 12 Rounds 2: Reloaded Việt Sub (2013)
12 Vòng Sinh Tử 2 - 12 Rounds 2: Reloaded
Diễn viên: Brian Markinson, Randy Orton, Cindy Busby
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nick Malloy một kỹ thuật viên y tế khẩn cấp (EMT), chứng kiến một vụ tai nạn giao thông, chiếc xe nổ tung xé toạt màn đêm, anh chạy đến cứu giúp các nạn nhân đang còn kẹt trong xe. Nhưng anh không ngờ chính anh là nhân vật mà bọn găng tơ nhắm đến, chúng chơi trò mèo vờn chuột với anh trong lúc vợ anh bị bắt cóc và cảnh sát vào cuộc để giải cứu những trò chơi
Đặc Nhiệm Mỹ Nhân Special Female Force

Đặc Nhiệm Mỹ Nhân Special Female ForceThuyết Minh Năm: 2016

Một nhóm sáu nữ cảnh sát tài năng được tuyển chọn và huấn luyện để trở thành đặc nhiệm. Trong buổi thi cuối, cả nhóm 6 người đều bị loại vì bất tuân mệnh lệnh buộc phải rút lui khi sự việc đã nằm ngoài tầm kiểm soát. Nhưng một cựu cán bộ đã cho sáu người một cơ hội khác – tham gia đội “Đặc nhiệm mỹ nhân” – lực lượng nữ đặc nhiệm đã bị giải tán 25 năm trước sau một nhiệm vụ thất bại.

Binh Pháp Ii: Sự Phản Bội The Art Of War Ii: Betrayal.Diễn Viên: Wesley Snipes,Lochlyn Munro,Athena Karkanis

Binh Pháp Ii: Sự Phản Bội The Art Of War Ii: BetrayalThuyết Minh Năm: 2008

khi điệp vụ Neil Shaw “lộ diện” để minh oan cho người được cho là đã giết chết người cố vấn cũ của anh, Neil đã phải đối mặt với một loạt các vụ trả thù. Dưới sự thuyết phục của một người bạn và một ứng cử viên cho chiếc ghế trong thượng viện, Neil Shaw một lần nữa phải dấn thân để lập lại trật tự.

Vỏ Bọc Thợ Săn Day Shift.Diễn Viên: Wesley Snipes,Lochlyn Munro,Athena Karkanis

Vỏ Bọc Thợ Săn Day ShiftThuyết Minh Năm: 2022

Vỏ Bọc Thợ Săn Bud Jablonski là một ông bố cổ xanh, người chu cấp cho gia đình dường như đang làm công việc dọn dẹp bể bơi. Công việc thực sự của anh là săn và giết ma cà rồng. Khi đang làm việc, Bud nhìn thấy một người đàn ông rời khỏi ngôi nhà nơi anh ta đang làm việc.

Hãy Tự Đào Mộ Django, Prepare A Coffin.Diễn Viên: Terence Hill,Horst Frank,George Eastman

Hãy Tự Đào Mộ Django, Prepare A CoffinViệt Sub Năm: 1968

Thời trẻ, Django làm nhân viên áp tải vàng đến ngân hàng nhưng trong một chuyến vận chuyển vàng lớn, đoàn áp tải của anh bị tấn công, số vàng bị cướp hết, vợ anh bị chết còn anh bị thương nặng. Sau chuyến đó, anh làm công việc của một đao phủ chuyên đi treo cổ những kẻ phạm tội.

Unknown2020-05-31 17:52:26

12 Vòng Sinh Tử 2 - 12 Rounds 2: Reloaded Việt Sub (2013)

nick malloy một kỹ thuật viên y tế khẩn cấp emt chứng kiến một vụ tai nạn giao thông chiếc xe nổ tung xé toạt màn đêm anh chạy đến cứu giúp các nạn nhân đang còn kẹt trong xe nhưng anh không ngờ chính anh là nhân vật mà bọn găng tơ nhắm đến chúng chơi trò mèo vờn chuột với anh trong lúc vợ anh bị bắt cóc và cảnh sát vào cuộc để giải cứu những trò chơi12 vòng sinh tử 2,xem phim 12 vòng sinh tử 2,download 12 vòng sinh tử 2,xem online 12 vòng sinh tử 2 hd,xem 12 vòng sinh tử 2 nhanh,tai phim 12 vòng sinh tử 2,12 rounds 2,reloaded,xem phim 12 rounds 2,reloaded,download 12 rounds 2,reloaded,xem online 12 rounds 2,reloaded hd,xem 12 rounds 2,reloaded nhanh,tai phim 12 rounds 2,reloaded,brian markinson,randy orton,cindy busby