Xa Mãi Phi Châu Out Of Africa.Diễn Viên: Meryl Streep,Robert Redford,Klaus Maria Brandauer

Xa Mãi Phi Châu Out Of AfricaViệt Sub Năm: 1985

Dựa theo câu chuyện có thật được tự thuật bởi nhân vật chính là bà Karen Blixen - Fleckem dưới bút danh Isak Dinesen. Tại bối cảnh Châu Phi, Karen (Meryl Streep) - một phụ nữ người Đan Mạch tân thời, một Nam tước phu nhân của Anh Quốc nhưng thiếu hạnh phúc bên người chồng thờ ơ lạnh nhạt, đã yêu Denys Finch-Hatton (Robert Redford)

Cậu Bé Boy.Diễn Viên: Yeon Joon Suk,Nae,Sang Ahn,Kim So Hee

Cậu Bé BoyViệt Sub Năm: 2010

một cuộc sống đầy vất vả của một cậu bé, tuổi thơ ngọt ngào trong sáng. Trong phim hay này, cậu sống trong một gia đình đầy rẩy những bất hạnh. Cha say xỉn, mẹ đầy vất vả và bất hạnh, chị gái sống bất cần đời và luôn đổ lỗi cho số phận. Cậu tìm việc làm và làm việc rất chăm chỉ.

Đám Cưới Hoàn Hảo Perfect Wedding.Diễn Viên: Miriam Chin Wah Yeung,Raymond Lam,Chrissie Chow

Đám Cưới Hoàn Hảo Perfect WeddingViệt Sub Năm: 2010

3 năm trước, người yêu của Lạc Hân không xuất hiện trong hôn lễ của họ, để lại một mình cô với tiệc cưới linh đình do cô tự thiết kế. 3 năm sau đó, Hân trở thành Wedding planner nổi tiếng, chuyên tổ chức hôn lễ cho những người nổi tiếng. Một buổi tối nọ, cô tình cờ gặp chàng luật sư trẻ - Phong. Họ quen nhau trong quán rượu và xảy ra chuyện tình một đêm.

Mục Đích Sống Của Một Chú Chó A Dogs Purpose.Diễn Viên: Josh Gad,Dennis Quaid,Peggy Lipton

Mục Đích Sống Của Một Chú Chó A Dogs PurposeViệt Sub Năm: 2017

được chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách cùng tên kể về Bailey - một chú chó qua nhiều lần đầu thai, chung sống với nhiều người khác nhau trong những hoàn cảnh khác nhau để tìm hiểu mục đích sống của cuộc đời mình. Tuy nhiên người mà Bailey gắn bó nhất chính là cậu bé Ethan. Dù hàng chục năm trôi qua, trải qua bao nhiêu kiếp sống, Bailey vẫn tìm đường quay về với người chủ đầu tiên mà nó nhớ đến

Xem Phim Người Giấy Hoàn Hồn - Get In The Dark Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện kinh dị khi điều tra một vụ án về linh hồn búp bê giấy 20 năm trước khi đó cô qiao đã chết một cách vô ích và người quản gia của cô đã trả tiền cho một thợ thủ công bằng giấy để làm một con búp bê bằng giấy để chôn cùng côngười giấy hoàn hồn,xem phim người giấy hoàn hồn,download người giấy hoàn hồn,xem online người giấy hoàn hồn hd,xem người giấy hoàn hồn nhanh,tai phim người giấy hoàn hồn,get in the dark,xem phim get in the dark,download get in the dark,xem online get in the dark hd,xem get in the dark nhanh,tai phim get in the dark