Giáng Sinh Năm Ấy - Last Christmas Thuyết Minh (2019)RSS Giáng Sinh Năm Ấy - Last Christmas Thuyết Minh (2019)
Giáng Sinh Năm Ấy - Last Christmas
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hai nhân vật cô đơn đang gặp phải những khó khăn trở ngại trong cuộc sống, và họ vô tình tìm thấy nhau khi thời khắc tuyệt vời nhất của năm – lễ Giáng Sinh đang cận kề.
Khát Vọng Tình Yêu Revolutionary Road.Diễn Viên: Leonardo Dicaprio,Kate Winslet,Christopher

Khát Vọng Tình Yêu Revolutionary RoadThuyết Minh Năm: 2008

Đó là năm 1955. Frank và April Wheeler , trong năm thứ bảy của cuộc hôn nhân của họ , đã rơi vào một cuộc sống mà dường như hầu hết như là hoàn hảo. Họ sống ở ngoại ô với hai con nhỏ Connecticut . Frank tiện di chuyển đến thành phố New York, nơi ông làm việc trong một công việc văn phòng trong khi tháng tư ở nhà như một bà nội trợ

Lá Thư Và Những Kỷ Niệm Timeline.Diễn Viên: Leonardo Dicaprio,Kate Winslet,Christopher

Lá Thư Và Những Kỷ Niệm TimelineViệt Sub Năm: 2014

cuộc sống của một chàng trai mồ côi cha, từ Chiang Mai xuống Bangkok học đại học. Mẹ cậu đã luôn nương vào những bức thư tình cha cậu để lại mà lấy sức mạnh nuôi con khôn lớn. Tại Bangkok, cậu trải qua trận xỉn đầu tiên, những vấp váp, thất tình, giai đoạn lạc lối không xác định được bản thân mơ ước gì, và dần dần cậu nhận ra tình cảm thầm lặng bao la của mẹ, tình cảm trong trẻo và khù khờ với cô bạn học.

Độc Hành A Single Rider.Diễn Viên: Leonardo Dicaprio,Kate Winslet,Christopher

Độc Hành A Single RiderViệt Sub Năm: 2017

câu chuyện về tài tử họ Lee và nàng Gong lần này sẽ thành một cặp vợ chồng nuôi con một cách thời thượng. Nhân vật Lee Byung Hun là một doanh nhân quản lý một chi nhánh, bỗng mất tích trong một vụ bê bối. Gong Hyo Jin sẽ là một cựu nghệ sĩ violin, đang sống cùng con mình ở Úc.

Unknown2021-05-16 09:45:19

Giáng Sinh Năm Ấy - Last Christmas Thuyết Minh (2019)

hai nhân vật cô đơn đang gặp phải những khó khăn trở ngại trong cuộc sống và họ vô tình tìm thấy nhau khi thời khắc tuyệt vời nhất của năm – lễ giáng sinh đang cận kềgiáng sinh năm ấy,xem phim giáng sinh năm ấy,download giáng sinh năm ấy,xem online giáng sinh năm ấy hd,xem giáng sinh năm ấy nhanh,tai phim giáng sinh năm ấy,last christmas,xem phim last christmas,download last christmas,xem online last christmas hd,xem last christmas nhanh,tai phim last christmas