Tân Tinh Võ Môn Fist Of Fury.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Trương Mẫn,Chung Chấn Đào,Thành Khuê An

Tân Tinh Võ Môn Fist Of FuryThuyết Minh Năm: 1991

A Tinh - một chàng trai đến từ đại lục với cánh tay phải thần lực đến Hồng Kông để mưu sinh. Anh cùng Sáng - một gã lưu manh gia nhập võ đường Tân Tinh Võ của sư phụ Phúc.

Bảo Tàng Trái Tim Vụn Vỡ The Broken Hearts Gallery.Diễn Viên: Blake Freeman,Jason Mewes,Mindy Sterling

Bảo Tàng Trái Tim Vụn Vỡ The Broken Hearts GalleryViệt Sub Năm: 2020

Sẽ ra sao nếu bạn giữ lại một vật kỉ niệm sau mỗi mối tình mà bạn trải qua? Bảo Tàng Trái Tim Vụn Vỡ là câu chuyện kể về Lucy, một cô gái đặc biệt đang ở ngưỡng tuổi 20, là một trợ lý triển lãm ở thành phố New York. Lucy cũng tình cờ là một người ám ảnh tĩch trữ ủy mị, luôn luôn giữ lại những món đồ lưu niệm sau những cuộc tình không mấy êm đẹp của cô.

Thử Làm John Malkovich Being John Malkovich.Diễn Viên: Ohn Cusack,Cameron Diaz,Catherine Keener

Thử Làm John Malkovich Being John MalkovichViệt Sub Năm: 1999

Craig Schwartz (John Cusack) là một nghệ sĩ điều khiển rối loanh quanh khu Manhattan. Do thất bại với công việc múa rối, cuối cùng anh tìm được công việc đòi hỏi đôi bàn tay nhanh ở một văn phòng quái lạ ở một tòa nhà cao tầng. Mặc dù đã có cô vợ tên Lotte (Cameron Diaz), Craig bị cô đồng nghiệp quyến rũ Maxine (Catherine Keener) hút mất hồn. Anh sau đó khám phá ra một lỗ hổng trong văn phòng mà nếu chui vào, bạn sẽ nằm bên trong John Malkovich, một ngôi sao điện ảnh, có thể nhìn, nghe cảm nhận

Bộ Đội Cảnh Sát Ride Along.Diễn Viên: Ice Cube,Kevin Hart,Tika Sumpter

Bộ Đội Cảnh Sát Ride AlongViệt Sub Năm: 2014

Ride Along là tác phẩm hài theo phong cách buddy cop. Bộ phim xoay quanh nhân vật Ben, một nhân viên an ninh lắm mồm, cùng đi tuần với ông anh vợ James. Ben luôn muốn chứng minh rằng anh ta là người đàn ông xứng đáng của Angela, em gái James. Trong chuyến tuần tra, cả hai gặp phải không ít tình huống bi hài.

Xem Phim Người Đàn Ông Hoàn Hảo - Mr. Right Thuyết Minh (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện về cặp tình nhân đang trong giai đoạn mặn nồng nhưng rồi cô gái phát hiện ra bạn trai mình là một sát thủ chuyên nghiệp giấu mặt đang bị một băng đảng truy sát cô phải quyết định hoặc là chia tay hoặc là tiếp tục dính vào mớ rắc rối đang chờ cả hai người ở phía trướcngười đàn ông hoàn hảo,xem phim người đàn ông hoàn hảo,download người đàn ông hoàn hảo,xem online người đàn ông hoàn hảo hd,xem người đàn ông hoàn hảo nhanh,tai phim người đàn ông hoàn hảo,mr right,xem phim mr right,download mr right,xem online mr right hd,xem mr right nhanh,tai phim mr right