Cuộc Chiến Game Thủ - Noobz Việt Sub (2012)RSS Cuộc Chiến Game Thủ - Noobz Việt Sub (2012)
Cuộc Chiến Game Thủ - Noobz
Diễn viên: Blake Freeman, Jason Mewes, Mindy Sterling
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bốn người bạn thân lên đường đến LA để tham dự giải vô địch Cyberbowl Video Game Championship nhưng họ sẽ làm gì để chống lại các game thủ chủ nhà?
Tiền Nhiệm Công Lược 2 Ex-Files 2: The Backup Strikes Back.Diễn Viên: Quách Thái Khiết,Trịnh Khải

Tiền Nhiệm Công Lược 2 Ex-Files 2: The Backup Strikes BackThuyết Minh Năm: 2015

chuyện của cô biên kịch Y Trạch (Quách Thái Khiết). Trong một lần công tác, cô đã gặp lại Dư Phi (Trịnh Khải) – một ngôi sao mà nhiều năm trước Y Trạch đã từng gặp gỡ. Họ bắt đầu trò chơi “ai nghiêm túc trong tình yêu trước thì người đấy thua”. Trải qua thời một khoảng thời gian, Y Trạch và Dư Phi đi từ trò đùa đến thực sự phải lòng nhau. Ai là người trong số họ sẽ thừa nhận mình thích đối phương trước?

Giăng Bẫy Trai Tơ All About Steve.Diễn Viên: Sandra Bullock,Bradley Cooper And Thomas Haden Church

Giăng Bẫy Trai Tơ All About SteveViệt Sub Năm: 2009

Tin tưởng rằng một người quay phim CCN là tình yêu đích thực của mình, một puzzler trò chơi ô chữ lập dị nearby ông là ông đã đi khắp nơi trên đất nước, hy vọng để thuyết phục anh rằng họ thuộc về nhau.

Tìm Vợ Phương Xa Coming To America.Diễn Viên: Eddie Murphy,Arsenio Hall,James Earl Jones,John Amos,Madge Sinclair,Shari Headley,Paul Bates,Eriq

Tìm Vợ Phương Xa Coming To AmericaViệt Sub Năm: 1988

Cây hài Eddie Murphy vào vai hoàng tử Akeem của vương quốc Zamunda thuộc Châu Phi xa xôi. Akeem phá bỏ truyền thống cổ xưa, không thèm mấy cô nàng bản xứ. Hoàng tử tìm đến New York mong muốn cưới 1 cô vợ trí thức, tình yêu của đời mình. Dẫn theo người hầu cận trung thành, 2 thầy trò quậy tưng nước Mỹ.

Ông Già Noel Giả Mạo Santa Claus Is A Stinker.Diễn Viên: Anémone,Josiane Balasko,Marie,Anne Chazel

Ông Già Noel Giả Mạo Santa Claus Is A StinkerViệt Sub Năm: 1982

Hai gã có vấn đề về thần kinh gác đêm trực đường dây nóng tư vấn những người có ý định tự tử. Đêm nay, đêm Noel trở thành đêm ác mộng kinh hoàng khi họ tiếp đón ba vị khách khó hiểu, một bà bầu, gã bạn trai ở khanh và một kẻ khó ưa.

Unknown2020-03-02 13:09:36

Cuộc Chiến Game Thủ - Noobz Việt Sub (2012)

bốn người bạn thân lên đường đến la để tham dự giải vô địch cyberbowl video game championship nhưng họ sẽ làm gì để chống lại các game thủ chủ nhàcuộc chiến game thủ,xem phim cuộc chiến game thủ,download cuộc chiến game thủ,xem online cuộc chiến game thủ hd,xem cuộc chiến game thủ nhanh,tai phim cuộc chiến game thủ,noobz,xem phim noobz,download noobz,xem online noobz hd,xem noobz nhanh,tai phim noobz,blake freeman,jason mewes,mindy sterling