Giết Vợ 1922.Diễn Viên: Thomas Jane,Molly Parker,Dylan Schmid,Kaitlyn Bernard

Giết Vợ 1922Việt Sub Năm: 2017

Một nông dân đơn giản nhưng đầy kiêu hãnh vào năm 1922 đã âm mưu giết vợ vì lợi ích tài chính, thuyết phục con trai tuổi teen tham gia. Sau đó, một loạt những chuyện không may đã xảy đến ám ảnh cuộc đời của hai bố con họ.

Trải Nghiệm Điểm Chết Flatliners.Diễn Viên: Kiefer Sutherland,Nina Dobrev,Ellen Page,Diego Luna

Trải Nghiệm Điểm Chết FlatlinersThuyết Minh Năm: 2017

Courtney (Ellen Page) rủ rê nhóm bạn cũng là sinh viên Y khoa là Marlo (Nina Dobrev), Ray (Diego Luna), Jamie (James Norton) và Sophia (Kiersey Clemos) tham gia vào một thí nghiệm nguy hiểm cùng mình. Họ sẽ thay phiên nhau chết lâm sàng để được chu du “thế giới bên kia”. Đây là trải nghiệm độc đáo có một không hai và nó khiến các chàng trai cô gái trẻ mê mẩn.

Quái Vật Dưới Bể Nước The Tank.Diễn Viên: Kiefer Sutherland,Nina Dobrev,Ellen Page,Diego Luna

Quái Vật Dưới Bể Nước The TankViệt Sub Năm: 2023

Ben và vợ Jules vô cùng ngạc nhiên khi họ được thừa kế một tài sản ven biển bị bỏ hoang mà người mẹ vừa qua đời của Ben chưa bao giờ kể cho họ nghe. Không bị động đến trong 40 năm, ngôi nhà hiện ra lờ mờ như một di tích kỳ lạ trên vùng đất bao gồm một vịnh nhỏ và bãi biển riêng tuyệt đẹp.

Con Mồi Của Quỷ The Chosen.Diễn Viên: Kian Lawley,Elizabeth Keener,Angelica Chitwood

Con Mồi Của Quỷ The ChosenThuyết Minh Năm: 2015

Cô cháu gái Angie mới sáu tuổi là con mồi mà ác quỷ không thể bỏ qua. Trong Con Mồi Của Quỷ, chú của cô bé là Cameron - một thiếu niên có khả năng trừ tà đã ra quyết định liều lĩnh là dùng linh những thành viên còn lại để làm mồi câu trục xuất con quỷ khỏi cô bé Angie. Một cuộc chạy đua với thời gian ăn về cả ngã về không... Cuối cùng Cameron có thành công cứu được mọi người hay phải bồi luôn tánh mạng của mình

Xem Phim Ngày Khải Huyền - Doomsday Book Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tuyển tập các điều kinh khủng nhất mà bạn có thể tưởng trong ngày tận thế mưa thiên thạch rơi vào trái đất virus biến nhân loại thành những thay ma những con robot với cái nhìn huyền bí hoặc những đếu kinh dị mà bạn từng biết về phim hq hai đạo diễn kim và lim sẽ mở ra 3 câu chuyện về sự diệt vong của nhân loại trong thời kỳ công nghệ caongày khải huyền,xem phim ngày khải huyền,download ngày khải huyền,xem online ngày khải huyền hd,xem ngày khải huyền nhanh,tai phim ngày khải huyền,doomsday book,xem phim doomsday book,download doomsday book,xem online doomsday book hd,xem doomsday book nhanh,tai phim doomsday book,kang,woo kim,song sae,byok