Halloween 3: Thời Đại Phù Thủy - Halloween Iii: Season Of The Witch Việt Sub (1982)RSS Halloween 3: Thời Đại Phù Thủy - Halloween Iii: Season Of The Witch Việt Sub (1982)
Halloween 3: Thời Đại Phù Thủy - Halloween Iii: Season Of The Witch
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1982
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ phim kinh dị khoa học viễn tưởng của Mỹ năm 1982 và là phần thứ ba trong loạt phim Halloween. Đây là bộ phim đầu tiên do Tommy Lee Wallace viết kịch bản và đạo diễn.
Biệt Đội Chống Zombie Range 15

Biệt Đội Chống Zombie Range 15Việt Sub Năm: 2016

Một nhóm cựu chiến biên tỉnh dậy sau một buổi tiệc thâu đêm và nhận ra rằng thảm họa zombie đã lan khắp nước Mỹ. Họ phải cùng nhau đi khắp nước Mỹ chiến đấu để tìm phương thuốc ngăn chặn thảm họa trước khi quá tre

Trùng Quỷ Harbinger Down

Trùng Quỷ Harbinger DownThuyết Minh Năm: 2015

Một nhóm sinh viên sau đại học lên con thuyền đánh cá Harbinger để thực hiện cuộc nghiên cứu về việc hiệu ứng nhà kính gây ảnh hưởng tới tập quán di trú của cá voi ở ngoài biển Bering. Giữa đại dương bao la, họ bất ngờ trục vớt được một xác phi thuyền của Liên Xô từ thập niên 1970 cùng xác một phi hành gia xấu số bị đóng băng.

Hội Tụ Convergence.Diễn Viên: Clayne Crawford,Ethan Embry,Mykelti Williamson,Gary Grubbs

Hội Tụ ConvergenceViệt Sub Năm: 2015

Sau khi bị một vụ nổ dưới bàn tay của một kẻ đánh bom khủng bố, thám tử Ben tỉnh dậy trong bệnh viện và buộc phải ở lại bên trong tòa nhà theo lệnh của đội trưởng của mình. Như Ben điều hướng hành lang đáng báo động trống rỗng của bệnh viện, anh đã sớm thấy mình bị săn đuổi bởi một thiên thần báo thù tự xưng và bị ám ảnh bởi & hiện ra có động cơ chết người vẫn là một bí ẩn

Sứ Mệnh Nguy Hiểm Serenity.Diễn Viên: Nathan Fillioadam Baldwin,Summer Glau

Sứ Mệnh Nguy Hiểm SerenityViệt Sub Năm: 2005

Bộ phim được làm dựa trên kịch bản chuyển thể từ một phim truyền hình tên là "Firefly". Phim kể về cuộc phiêu lưu trong không gian của những người điều hành con tàu Serenity gồm thuyền trưởng Malcolm và các nhân viên là Zoe, Wash, Kaylee và Jayne. Khi Malcolm đồng ý chở 2 vị khách là vị bác sĩ trẻ Simon cùng với người chị có tinh thần bất ổn River thì những rắc rối bắt đầu xảy ra.

Lời Nguyền Mặt Sứ Jug Face.Diễn Viên: Sean Bridgers,Lauren Ashley Carter,Kaitlin Cullum

Lời Nguyền Mặt Sứ Jug FaceViệt Sub Năm: 2013

Một làng quê trong khu rừng ở miền Đông-Nam nước Mỹ theo một giáo phái thần bí. Trong làng có độc nhất một tay thợ gốm được chọn lựa để tạo ra những khuôn mặt sành theo lời chỉ bảo của một thứ “thần giếng”. Ai có mặt đó sẽ phải cắt tiết hiến “thần”. Để đổi lại, thần sẽ “trị bệnh” cho dân làng.

Unknown2024-05-02 23:40:25

Halloween 3: Thời Đại Phù Thủy - Halloween Iii: Season Of The Witch Việt Sub (1982)

một bộ phim kinh dị khoa học viễn tưởng của mỹ năm 1982 và là phần thứ ba trong loạt phim halloween đây là bộ phim đầu tiên do tommy lee wallace viết kịch bản và đạo diễnhalloween 3,thời đại phù thủy,xem phim halloween 3,thời đại phù thủy,download halloween 3,thời đại phù thủy,xem online halloween 3,thời đại phù thủy hd,xem halloween 3,thời đại phù thủy nhanh,tai phim halloween 3,thời đại phù thủy,halloween iii,season of the witch,xem phim halloween iii,season of the witch,download halloween iii,season of the witch,xem online halloween iii,season of the witch hd,xem halloween iii,season of the witch nhanh,tai phim halloween iii,season of the witch