Bao La Vùng Trời Triumph In The Skies

Bao La Vùng Trời Triumph In The SkiesViệt Sub Năm: 2015

xoay quanh 3 cơ trưởng đẹp mê hồn: Ngô Trấn Vũ, Trương Trí Lâm và Cổ Thiên Lạc. Cả 3 đều có câu chuyện tình riêng. Cổ Thiên Lạc kế thừa sản nghiệp gia đình là giám đốc hãng hàng không. Sau khi lên chức, tiến hành cải cách, cùng với anh Sam (Ngô Trấn Vũ) đi đóng quảng cáo cho hãng hàng không, và tìm cách lôi kéo Jayden(trương Trí lâm) về.

Dạ Khổng Tước Night Peacock.Diễn Viên: Lưu Diệc Phi,Lưu Diệp,Dư Thiếu Quần,Lê Minh

Dạ Khổng Tước Night PeacockThuyết Minh Năm: 2016

kể về Cô gái xinh đẹp Elsa (Lưu Diệc Phi) là Hoa kiều tại Pháp. Elsa rơi vào lưới tình tay ba giữa hai anh em: một nhà nghiên cứu tơ lụa Mã Vinh (Lê Minh) và một thợ xăm bậc thầy là Kiến Dân - em trai của Mã Vinh (Lưu Diệp)

Một Đời Ẩn Giấu A Hidden Life.Diễn Viên: Lưu Diệc Phi,Lưu Diệp,Dư Thiếu Quần,Lê Minh

Một Đời Ẩn Giấu A Hidden LifeViệt Sub Năm: 2019

mô tả cuộc đời của Franz Jägerstätter, một thanh niên người Áo và người Công giáo sùng đạo , anh đang có một cuộc sống êm ả và hạnh phúc bên cạnh người vợ xinh đẹp và câu con trai bé nhỏ . Khi chiến tranh bùng nổ , anh đã kiên quyết từ chối chiến đấu cho Đức quốc xã trong Thế chiến II để có thể ở bên gia đình bé nhỏ của mình

Nạn Đói 1942 Back To 1942.Diễn Viên: Tim Robbins,Xuejian Li,Wei Fan,Xuejian Li,Adrien Brody,Daoming Chen,Alfred Hsing

Nạn Đói 1942 Back To 1942Việt Sub Năm: 2012

70 năm sau khi nạn đói khủng khiếp khiến 3 triệu người dân Trung Quốc mất mạng, nỗi ám ảnh về cái đói vẫn khó lòng gột sạch trong tâm trí những người dân Trung Quốc. Theo như đạo diễn Phùng Tiểu Cương, bộ phim 1942 (Back to 1942) là “một bài học lịch sử cần thiết” về thảm họa này. Nhà biên kịch danh tiếng Mã Vị Đô cũng gọi đây là một “tác phẩm có trách nhiệm về những năm vô trách nhiệm” tại Trung Quốc.

Xem Phim Mối Tình Đầu - Little Manhattan Việt Sub (2005) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lấy bối cảnh tại new york vốn là một trong những thành phố lãng mạn nhất trên thế giới ở tại đây bạn hầu như có thể tìm thấy tình yêu ở khắp xung quanh mình một mối tình đầu diễn ra trong vỏn vẹn hai tuần rưỡi giữa một cậu bé 10 tuổi và một cô bé 11 tuổi với đầy đủ các cung bậc cảm xúc hồi hộp run rẩy ghen tuông và đau khổmối tình đầu,xem phim mối tình đầu,download mối tình đầu,xem online mối tình đầu hd,xem mối tình đầu nhanh,tai phim mối tình đầu,little manhattan,xem phim little manhattan,download little manhattan,xem online little manhattan hd,xem little manhattan nhanh,tai phim little manhattan