Dạ Khổng Tước - Night Peacock Thuyết Minh (2016)RSS Dạ Khổng Tước - Night Peacock Thuyết Minh (2016)
Dạ Khổng Tước - Night Peacock
Diễn viên: Lưu Diệc Phi, Lưu Diệp, Dư Thiếu Quần, Lê Minh
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về Cô gái xinh đẹp Elsa (Lưu Diệc Phi) là Hoa kiều tại Pháp. Elsa rơi vào lưới tình tay ba giữa hai anh em: một nhà nghiên cứu tơ lụa Mã Vinh (Lê Minh) và một thợ xăm bậc thầy là Kiến Dân - em trai của Mã Vinh (Lưu Diệp)
Học Lại Cách Yêu Thương A Lesson In Romance.Diễn Viên: Kristy Swanson,Tessie Santiago,Scott Grimes

Học Lại Cách Yêu Thương A Lesson In RomanceViệt Sub Năm: 2014

với chuyện tình đầy lãn mạn, nước mắt lẫn hài hước của 2 người dành cho nhau, được thể hiện bằng thước phim mềm mại đầy mê hoặc, với vị lạc quan, mùi của bánh mì, một đêm thánh, bộ sưu tập sự im lặng hay cái tách không quai... Tất cả, đều đong đầy hương vị của một tâm hồn cảm thương tận đầy cuộc sống: “Sự thật là có những thứ trên đời không thể mua và không cách nào giành được.

Cậu Bé Đáng Thương Honey Boy.Diễn Viên: Kristy Swanson,Tessie Santiago,Scott Grimes

Cậu Bé Đáng Thương Honey BoyViệt Sub Năm: 2019

Nhà làm phim tài năng thắng nhiều giải thưởng Alma Har’el đã mang lên màn ảnh rộng cuộc đời đầy sóng gió của một cậu bé mà sau này khi trưởng thành, cậu phải đấu tranh với chính người cha của mình giữa việc theo đuổi phim ảnh, niềm đam mê của mình, hay theo đuổi những ước mơ của cha.

Yêu Lại Từ Đầu The Vow.Diễn Viên: Rachel Mcadams,Channing Tatum,Sam Neill

Yêu Lại Từ Đầu The VowThuyết Minh Năm: 2012

mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Michael Sucsy, với sự tham gia của các diễn viên - Rachel McAdams, Channing Tatum, Sam Neill, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Screen Gems, Spyglass Entertainment vào năm 2012.

Sức Mạnh Tình Yêu Kites.Diễn Viên: Hrithik Roshan,Steven Michael Quezada And Bárbara Mori

Sức Mạnh Tình Yêu KitesViệt Sub Năm: 2010

Một người đàn ông tìm kiếm người bị thương cho người yêu của mình trong sa mạc Mexico trong khi chạy trốn khỏi cảnh sát, thợ săn tiền thưởng, và những người khác.

Những Người Bạn Của Bạn We Are Your Friends.Diễn Viên: Vanessa Lengies,Zac Efron,Emily Ratajkowski,Jonny Weston

Những Người Bạn Của Bạn We Are Your FriendsViệt Sub Năm: 2015

bối cảnh trong thế giới âm nhạc EDM và Hollywood về đêm. Phim xoay quanh Cole (Zac Efron), một DJ đầy tham vọng. Anh dành cả ngày của mình bên những bạn bè thời thơ ấu, trong khi ban đêm trở thành một DJ với những bản nhạc như có lửa. Tuy nhiên, mọi điều bắt đầu thay đổi khi anh gặp một DJ tên là James (Wes Bentley) và nhanh chóng trở thành học trò của anh. Nhưng mọi thứ bỗng trở nên phức tạp khi Cole bắt đầu nảy sinh tình cảm với cô bạn gái trẻ trung Sophie (Emily Ratajkowski) của nhà sản xuất

Unknown2019-02-07 07:07:47

Dạ Khổng Tước - Night Peacock Thuyết Minh (2016)

kể về cô gái xinh đẹp elsa lưu diệc phi là hoa kiều tại pháp elsa rơi vào lưới tình tay ba giữa hai anh em một nhà nghiên cứu tơ lụa mã vinh lê minh và một thợ xăm bậc thầy là kiến dân em trai của mã vinh lưu diệpdạ khổng tước,xem phim dạ khổng tước,download dạ khổng tước,xem online dạ khổng tước hd,xem dạ khổng tước nhanh,tai phim dạ khổng tước,night peacock,xem phim night peacock,download night peacock,xem online night peacock hd,xem night peacock nhanh,tai phim night peacock,lưu diệc phi,lưu diệp,dư thiếu quần,lê minh