Trinh Sát Song Hùng Trinh Sat Song Hung Thvl1.Diễn Viên: Lý Minh Thuận Trần Hán Vỹ,Phan Linh Linh

Trinh Sát Song Hùng Trinh Sat Song Hung Thvl1Thuyết Minh Năm: 2011 (Tập 25/25)

Tuấn Vỹ và Gia Thuận là hai chàng cảnh sát cùng làm chung một đội với nhau. Tính cách của Tuấn Vỹ hướng nội, ít nói còn Gia Thuận thì hoạt bát, năng động.Gia Thuận vì muốn theo đuổi nữ sản xuất phim Đan Ninh, anh đã đi ứng tuyển làm diễn viên quần chúng, trong Trinh Sát Song Hùng lúc ba của Đan Ninh đang làm nhân chứng điểm O cho cảnh sát Hong Kong thì không may ông bị kẻ xấu giết người để diệt khẩu.

Ca Trực Lúc Nửa Đêm Night Shift.Diễn Viên: Lý Minh Thuận Trần Hán Vỹ,Phan Linh Linh

Ca Trực Lúc Nửa Đêm Night ShiftThuyết Minh Năm: 2015 (Tập 11/11)

Một bộ phim hoàn toàn quay về cảnh đêm, tất cả câu chuyện đều bắt nguồn từ đêm đen, kết thúc cũng trong đêm đen. Câu chuyện kể về người và việc của những đội viên xung phong EU làm việc xuyên màn đêm, họ gặp phải những khiêu chiến và nguy hiểm khác nhau không thể nào ngờ tới.

Đế Chế Ngầm Phần 3 Boardwalk Empire Season 3.Diễn Viên: Steve Buscemi,Kelly Macdonald,Michael Shannon,Shea Whigham

Đế Chế Ngầm Phần 3 Boardwalk Empire Season 3Việt Sub Năm: 2012 (Tập 20/20)

Câu chuyện nói về chính trị gia Enoch Nucky Thompson. Bối cảnh vào năm 1920, tại thành phố Atlantic, ngày bắt đầu quy định việc cấm bán rượu – Prohibition. Và hệ lụy là sự xuất hiện của hàng loạt các băng nhóm tội phạm, chính trị trở thành Gangster. Nơi bắt nguồn “cảm hứng” cho chế độ Mafia Mỹ, mà sau này hình thành các huyền thoại mafia nổi tiếng như: Bugsy Siegel, Lucky Luciano, Al Capone Scarface.

Kẻ Tình Nghi Phần 2 Person Of Interest Season 2.Diễn Viên: Jim Caviezel,Taraji P Henson,Kevin Chapman

Kẻ Tình Nghi Phần 2 Person Of Interest Season 2Việt Sub Năm: 2012 (Tập 22/22)

Mr. Finch (Michael Emerson thủ vai) là nhà tỷ phú bí ẩn, người đã phát triển chương trình máy tính có thể đoán trước được một âm mưu bạo lực sẽ xảy ra ở nơi nào đó trong tương lai. Thế nhưng, chương trình vẫn còn hạn chế khi không thể dự đoán nạn nhân, thủ phạm và nhân chứng là ai cũng như chính xác khi nào và nơi đâu diễn ra vụ án mạng.

Quái Kiệt Siêu Hạng Al Cappuccino.Diễn Viên: Jim Caviezel,Taraji P Henson,Kevin Chapman

Quái Kiệt Siêu Hạng Al CappuccinoViệt Sub Năm: 2020 (Tập 30/30)

Luân là người Mỹ gốc Hoa, xuất thân từ cô nhi viện, yêu thích kịch nghệ từ nhỏ nhưng đến giờ vẫn chưa xây dựng được tên tuổi. Ma xui quỷ khiến, Luân đụng độ với nữ thanh tra Cố Hân Di (do Phùng Doanh Doanh đóng), một thiên kim tiểu thư đầy tham vọng.

Xem Phim Mơ Hồ - Misty Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

go hye ran kim nam joo là một người dẫn chương trình nổi tiếng cho chương trình tin tức thời thượng cô ấy làm việc chăm chỉ trong công việc của mình một ngày go hye ran trở thành nghi phạm trong một vụ giết người chồng cô là kang tae wook ji jin heemơ hồ,xem phim mơ hồ,download mơ hồ,xem online mơ hồ hd,xem mơ hồ nhanh,tai phim mơ hồ,misty,xem phim misty,download misty,xem online misty hd,xem misty nhanh,tai phim misty,ji jin hee,kim nam joo,im tae,kyung,jeon hye,jin,go joon