Giật Dây Thần Chết Dead Ringer

Giật Dây Thần Chết Dead RingerViệt Sub Năm: 1964

Một trong những phim hay nhất về cặp song sinh giống hệt nhau Elliot và Beverly được dựa trên câu chuyện có thật của Stewart và Cyril Marcus. Cặp song sinh được bác sĩ phụ khoa xác định đã chết từ trước. Cặp song sinh bị nghiện thuốc an thần nặng.

Thảm Sát Học Đường Elephant

Thảm Sát Học Đường ElephantViệt Sub Năm: 2003

Một số học sinh trung học bình thường trải qua công việc hàng ngày của họ khi hai người khác chuẩn bị cho một điều gì đó ác độc hơn. Bộ phim ghi lại những sự kiện xung quanh một vụ xả súng ở trường học.

Truy Lùng Hung Thủ Lost In White.Diễn Viên: Lương Gia Huy,Đồng Đại Vi,Châu Đồng Vũ

Truy Lùng Hung Thủ Lost In WhiteThuyết Minh Năm: 2016

Một đội thám hiểm điều tra về kẻ giết người ở vùng đất với cái lạnh âm 40 độ. Trong quá trình điều tra, các thành viên bắt đầu chịu tác động của cái lạnh và không phải tất cả đều sống sót trở về.

Gia Tộc Gucci House Of Gucci.Diễn Viên: Lương Gia Huy,Đồng Đại Vi,Châu Đồng Vũ

Gia Tộc Gucci House Of GucciThuyết Minh Năm: 2021

Khi Patrizia Reggiani, một người ngoài cuộc có xuất thân khiêm tốn, kết hôn với gia đình Gucci, tham vọng không thể kiềm chế của cô bắt đầu làm sáng tỏ di sản của họ và gây ra một vòng xoáy liều lĩnh của sự phản bội, suy đồi, trả thù và cuối cùng là… giết người.

Xem Phim Mê Thành - Wild City Thuyết Minh (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lâm lĩnh đông là một nhà sản xuất phim có tiếng của xứ hương cảng bộ phim mê thành là sự trở lại phim trường của ông sau gần một thập kỷ im lặng bộ phim lấy bối cảnh của hong kong và xoay quanh câu chuyện của những người lầm đường lạc lốimê thành,xem phim mê thành,download mê thành,xem online mê thành hd,xem mê thành nhanh,tai phim mê thành,wild city,xem phim wild city,download wild city,xem online wild city hd,xem wild city nhanh,tai phim wild city,cổ thiên lạc,du văn lạc,đồng lệ á,trịnh nguyên sương