Thảm Sát Học Đường - Elephant Việt Sub (2003)RSS Thảm Sát Học Đường - Elephant Việt Sub (2003)
Thảm Sát Học Đường - Elephant
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2003
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một số học sinh trung học bình thường trải qua công việc hàng ngày của họ khi hai người khác chuẩn bị cho một điều gì đó ác độc hơn. Bộ phim ghi lại những sự kiện xung quanh một vụ xả súng ở trường học.
Anh Em Nhà James Jesse James

Anh Em Nhà James Jesse JamesViệt Sub Năm: 1939

Băng cướp James tiến hành cuộc đột kích táo bạo vào một nhà băng ở thị trấn Northfield (Minnesota). Tuy nhiên, cảnh sát kịp bắn chết ít nhất một thành viên và nhận diện được cả nhóm.

Vụ Án Gái Mại Dâm Blood 13

Vụ Án Gái Mại Dâm Blood 13Việt Sub Năm: 2018

Nữ thám tử xinh đẹp Xingmin, khi điều tra một vụ án giết người, phát hiện nạn nhân chết trần truồng, treo ngược trong phòng tắm dưới tầng hầm. Thám tử già Lào Châu đảm bảo rằng đây là một trong những vụ án giết người hàng loạt gái mại dâm mà anh ta đã theo đuổi trong 15 năm.

Cướp Xe Chở Tiền Cash Truck

Cướp Xe Chở Tiền Cash TruckViệt Sub Năm: 2004

Alexandre Demarre là nhân viên an ninh cho công ty xe bọc thép Vigilante. Gã liên tục thu thập hồ sơ cá nhân của các đồng nghiệp mới. Ngày qua ngày, ý định thực sự của gã mới dần lộ rõ.

Unknown2021-08-02 15:08:10

Thảm Sát Học Đường - Elephant Việt Sub (2003)

một số học sinh trung học bình thường trải qua công việc hàng ngày của họ khi hai người khác chuẩn bị cho một điều gì đó ác độc hơn bộ phim ghi lại những sự kiện xung quanh một vụ xả súng ở trường họcthảm sát học đường,xem phim thảm sát học đường,download thảm sát học đường,xem online thảm sát học đường hd,xem thảm sát học đường nhanh,tai phim thảm sát học đường,elephant,xem phim elephant,download elephant,xem online elephant hd,xem elephant nhanh,tai phim elephant