Vụ Án Sao Hỏa 2036 Origin Unknown.Diễn Viên: Katee Sackhoff,Julie Cox,Steven Cree,Ray Fearon,Noush Skaugen

Vụ Án Sao Hỏa 2036 Origin UnknownThuyết Minh Năm: 2018

Sau khi nhiệm vụ có người lái đầu tiên đến sao Hỏa kết thúc trong một vụ tai nạn chết người, người đứng đầu nhiệm vụ Mackenzie Mack Wilson (Sackhoff) hỗ trợ một hệ thống trí tuệ nhân tạo, A.R.T.I. để điều tra sự việc

Trỗi Dậy Awaken.Diễn Viên: Edward Furlong,Daryl Hannah,Natalie Burn

Trỗi Dậy AwakenViệt Sub Năm: 2015

Tỉnh dậy trong một tình trạng không còn nhớ vì sao mình bị bắt, Billie Kope đã phải hợp lực với những người cùng cảnh ngộ với cô trên một hòn đảo bí ẩn. Dần dần, họ phát hiện ra họ bị một tổ chức tàn ác bắt để giết và bán nội tạng cũng các phần cơ thể khác. Đối với Billie Kope, cô nhận ra tổ chức này có liên quan đến người em gái mà cô đã tìm kiếm bấy lâu nay. Tổ chức này phải bị diệt, phải tìm lại em gái và hơn hết, cô phải sống sót.

Tối Giai Tặc Phách Đương The Outlaw Brothers.Diễn Viên: Edward Furlong,Daryl Hannah,Natalie Burn

Tối Giai Tặc Phách Đương The Outlaw BrothersThuyết Minh Năm: 1990

cặp đôi chuyên đi ăn cắp xe hơi tên là James (Frankie Chan) và Bond (Max Mok), sở trường của 2 tay tội phạm này chính là những chiếc xe thể thao đắt tiền, mục tiêu của họ là những người siêu giàu có liên quan tới việc làm ăn bất hợp pháp, những chiếc Porsche cũng như Ferrari luôn khiến 2 người đứng ngồi không yên.

Tiết Khí Sư Cuối Cùng Vị Thánh Sống: The Last Airbender.Diễn Viên: Noah Ringer,Dev Patel,Jackson Rathbone,Nicola Peltz

Tiết Khí Sư Cuối Cùng Vị Thánh Sống: The Last AirbenderViệt Sub Năm: 2010

Thế giới được phân chia thành bốn vương quốc, đại diện cho bốn nguyên tố trên trái đất là: Lửa, Khí, Nước, Thổ. Avatar, người có thể điều khiển được cả bốn nguyên tố trên, có nhiệm vụ giữ thế cân bằng cho thế giới. Nhưng khi vị Avatar cuối cùng biến mất, cả nhân loại lập tức chìm trong chết chóc. Trong suốt 100 năm, Hỏa quốc tiến hành âm mưu bá chủ thế giới. Với đạo quân hùng mạnh, Hỏa quốc nhanh chóng đè bẹp những bộ tộc khác dưới ngọn lửa chiến tranh tàn khốc.

Không Gục Ngã Calum Von Moger: Unbroken.Diễn Viên: Michael B Banffy,Chris Bumstead

Không Gục Ngã Calum Von Moger: UnbrokenViệt Sub Năm: 2019

Đối với nhiều người trong môn thể hình, Calum Von Moger được coi là hình mẫu của môn thể thao này. Một nhà vô địch Mr. Universe hạng nặng, Calum bị cuốn vào cơn bão truyền thông xã hội. Được biết đến với sự tương đồng với Arnold Schwarzenegger và được mệnh danh là Arnold 2.0.

Xem Phim Mặt Sẹo - Scarface Việt Sub (1983) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nếu nói về các vai tội phạm ông trùm trên phim thì có lẽ al pacino là một trong những người thể hiện xuất sắc nhất nhắc đến ông là người ta nhớ ngay đến micheal corleone – vai diễn để đời của ông trong the godfather trilogy nhưng cũng không nên quên vai antonio “tony” montana trong phim scarface của ông tony montana là dân nhập cư đến từ cuba để được thả ra khỏi trại tị nạn và để được trao thẻ xanh thẻ cư trú lâu dài tại mĩ tony cùng người bạn thân của mình là manny ray cùng nhau sátmặt sẹo,xem phim mặt sẹo,download mặt sẹo,xem online mặt sẹo hd,xem mặt sẹo nhanh,tai phim mặt sẹo,scarface,xem phim scarface,download scarface,xem online scarface hd,xem scarface nhanh,tai phim scarface,al pacino,steven bauer,michelle pfeiffer,mary elizabeth mastrantonio,robert loggia,miriam colon