Trỗi Dậy - Awaken Việt Sub (2015)RSS Trỗi Dậy - Awaken Việt Sub (2015)
Trỗi Dậy - Awaken
Diễn viên: Edward Furlong, Daryl Hannah, Natalie Burn
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tỉnh dậy trong một tình trạng không còn nhớ vì sao mình bị bắt, Billie Kope đã phải hợp lực với những người cùng cảnh ngộ với cô trên một hòn đảo bí ẩn. Dần dần, họ phát hiện ra họ bị một tổ chức tàn ác bắt để giết và bán nội tạng cũng các phần cơ thể khác. Đối với Billie Kope, cô nhận ra tổ chức này có liên quan đến người em gái mà cô đã tìm kiếm bấy lâu nay. Tổ chức này phải bị diệt, phải tìm lại em gái và hơn hết, cô phải sống sót.
Truy Đuổi Vehicle 19.Diễn Viên: Paul Walker,Naima Mclean,Gys De Villiers

Truy Đuổi Vehicle 19Thuyết Minh Năm: 2013

Michael một du khách nước ngoài đến thành phố Johannesburg của Nam Phi, anh thuê một chiếc xe hơi để du ngoạn vô tình phát hiện trên xe có một chiếc điện thoại và một khẩu súng. Michael liền báo về nơi thuê xe biết, nhưng anh không ngờ lại bị sự truy đuổi của cảnh sát địa phương, anh bị cảnh sát chặn bắt và nổ súng trên khắp đường phố, buộc phải tự vệ.

Chiến Binh Hoàng Gia Royal Warriors: Ultra Force.Diễn Viên: Dương Tử Quỳnh,Michelle Yeoh,Michael Wong,Hiroyuki Sanada

Chiến Binh Hoàng Gia Royal Warriors: Ultra ForceViệt Sub Năm: 1986

Madam Diệp (Dương Tử Quỳnh thủ vai) trên chuyến bay từ Nhật về Hồng Kông sau kì nghỉ phép đã hợp sức với một hộ hành viên tên Michael (Vương Mẫn Đức thủ vai) và một cảnh sát Nhật tên Sơn Bản (Hiroyuki Sanada thủ vai) để cùng tiêu diệt một tên không tặc và một trùm ma túy là anh em kết nghĩa của tên không tặc đang được dẫn độ về Hồng Kông xét xử.

Đặc Vụ Paris Switch.Diễn Viên: Karine Vanasse,Eric Cantona And Mehdi Nebbou

Đặc Vụ Paris SwitchViệt Sub Năm: 2011

câu chuyện của nhà thiết kế thời trang Sophie Malaterre bị tình nghi đến một vụ án mạng. Thám tử Damien tin rằng cô ấy là Benedicte và cô ấy biết rằng một cơ thể bị chặt đầu đã được tìm thấy trong phòng của cô. Hơn nữa, tất cả các bằng chứng về cuộc sống của cô đã bị xóa và cô ấy không thể chứng minh rằng cô là Sophie.

Chú Chim Sẻ Sparrow.Diễn Viên: Nhậm Đạt Hoa Vai Kei Lâm Hy Lôi Vai Chung Chun Lei Lâm Gia Đống Vai Bo As Lam Ka Tung Hoi,Pang Lo

Chú Chim Sẻ SparrowThuyết Minh Năm: 2008

Kei (Simon Yam) là nhà lãnh đạo giàu kinh nghiệm của đội ngũ những kẻ móc túi. (Móc túi còn được gọi là "chim sẻ" tại Hồng Kông tiếng lóng). Ông thích một lối sống vô tư chụp ảnh với Rolleiflex cổ điển của mình. Một ngày, một vẻ đẹp rạng ngời, Chun-Lei (Kelly Lin), đột nhiên xuất hiện trong kính ngắm của Kei. Kei là mê hoặc.

Unknown2019-07-03 14:54:13

Trỗi Dậy - Awaken Việt Sub (2015)

tỉnh dậy trong một tình trạng không còn nhớ vì sao mình bị bắt billie kope đã phải hợp lực với những người cùng cảnh ngộ với cô trên một hòn đảo bí ẩn dần dần họ phát hiện ra họ bị một tổ chức tàn ác bắt để giết và bán nội tạng cũng các phần cơ thể khác đối với billie kope cô nhận ra tổ chức này có liên quan đến người em gái mà cô đã tìm kiếm bấy lâu nay tổ chức này phải bị diệt phải tìm lại em gái và hơn hết cô phải sống sóttrỗi dậy,xem phim trỗi dậy,download trỗi dậy,xem online trỗi dậy hd,xem trỗi dậy nhanh,tai phim trỗi dậy,awaken,xem phim awaken,download awaken,xem online awaken hd,xem awaken nhanh,tai phim awaken,edward furlong,daryl hannah,natalie burn