Giọng Nói Của Kẻ Sát Nhân Voice Of A Murderer.Diễn Viên: Kyung,Gu Sol,Nam,Ju Kim,Dong,Won Kang,Yeong,Cheol Kim,Young,Chang Song

Giọng Nói Của Kẻ Sát Nhân Voice Of A MurdererViệt Sub Năm: 2007

Chuyện phim xoay quanh vụ bắt cóc con trai của người dẫn chương trình nổi tiếng Han Kyung Bae. Tên bắt cóc đòi 100 triệu won tiền chuộc. Trong suốt 44 ngày họ liên tiếp nhận được hơn 60 cuộc gọi của hắn. Cảnh sát cùng bố mẹ cậu bé đã tìm mọi cách đấu trí với tên bắt cóc để tìm lại con trai mình. Liệu họ có thành công?

Hang Động Tử Thần Cave.Diễn Viên: Heidi Toini,Mads Sjøgård Pettersen,Benjamin Helstad

Hang Động Tử Thần CaveViệt Sub Năm: 2016

Đã lâu không gặp, ba người bạn Charlie, Viktor và Andrian quyết định thực hiện một chuyến thám hiểm hang động cùng nhau. Đều là cựu quân nhân trong chiến tranh, mối quan hệ tình cảm phức tạp giữa họ đã biến chuyến phiêu lưu hội ngộ trở thành cơn ác mộng thực sự.

Cuộc Đời Của Pi Life Of Pi.Diễn Viên: Suraj Sharma,Irrfan Khan And Adil Hussain

Cuộc Đời Của Pi Life Of PiThuyết Minh Năm: 2012

kể về cuộc phiêu lưu của Piscine Militor Patel, cậu bé có cái tên kỳ quặc và hài hước nhưng đã tự gọi mình là Pi. Lớn lên tại Pondicherry (Ấn Độ) những năm 1970, Pi có một cuộc sống tuổi thơ phong phú và nhiều khám phá.

Vệ Tư Lý Truyền Kỳ Legend Of Wisely.Diễn Viên: Samuel Hui,Lung Ti,Teddy Robin Kwan

Vệ Tư Lý Truyền Kỳ Legend Of WiselyViệt Sub Năm: 1987

Wisely, the famous writer/adventurer, is tricked by his friend (played by Teddy Robin, the films director) into helping him steal the dragon pearl. Samuel Hui plays Wisely in this big budget HK movie, with production units filming some scenes by the Great Pyramids, and many scenes in Nepal.

Xem Phim Manh Mối Nhỏ Nhặt - The Little Things Việt Sub (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

deke – một cảnh sát trưởng ca và baxter đang hợp tác với nhau trong nhiệm vụ truy bắt một tên tội phạm giết người hàng loạt mặc dù những suy đoán của deke đều dẫn cả 2 đi đúng hướng nhưng sự sẵn sàng phá vỡ các quy tắc của anh ta khiến baxter rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nanmanh mối nhỏ nhặt,xem phim manh mối nhỏ nhặt,download manh mối nhỏ nhặt,xem online manh mối nhỏ nhặt hd,xem manh mối nhỏ nhặt nhanh,tai phim manh mối nhỏ nhặt,the little things,xem phim the little things,download the little things,xem online the little things hd,xem the little things nhanh,tai phim the little things