Vụ Giết Người Ở Biệt Thự Shijinso - Murder At Shijinsou (Shijinso No Satsujin) Việt Sub (2020)RSS Vụ Giết Người Ở Biệt Thự Shijinso - Murder At Shijinsou (Shijinso No Satsujin) Việt Sub (2020)
Vụ Giết Người Ở Biệt Thự Shijinso - Murder At Shijinsou (Shijinso No Satsujin)
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một hôm, cô gái tên Kenzaki Hiruko (Hamabe Minami) bỗng nhiên xuất hiện trước mặt họ. Kenzaki vừa là sinh viên cùng trường đại học với Hamura và Akechi, vừa là một nữ thám tử đã từng giúp cảnh sát giải quyết nhiều
Dấu Chân Hành Trình Tracks.Diễn Viên: Mia Wasikowska,Adam Driver,Emma Booth

Dấu Chân Hành Trình TracksViệt Sub Năm: 2013

Phim dựa trên câu chuyện có thật về Robyn Davidson, người phụ nữ đã có chuyến hành trình đơn độc trên quãng đường 2700 km qua vùng hoang mạc nước Úc (kể ra cũng không đơn độc lắm, đi cùng 4 con lạc đà và 1 con chó)

Đứa Con Của Sói Daughter Of The Wolf.Diễn Viên: Gina Carano,Richard Dreyfuss,Brendan Fehr,Sydelle Noel

Đứa Con Của Sói Daughter Of The WolfThuyết Minh Năm: 2019

Clair Hamilton truy tìm nhóm người đã bắt cóc con trai cô, tuy Clair đã mang tiền chuộc lại người con nhưng vẫn không tác dụng, thậm chí bọn cướp còn đánh cắp luôn tiền chuộc để bỏ chạy. Trong quá trình tìm kiếm, Clair bị ngất xỉu nhưng lại được một con sói đến, có vẻ như nó muốn cứu giúp cô. Có thể Clair và đàn sói sẽ "hợp tác" cùng nhau để tìm ra manh mối và chống lại những kẻ bắt cóc, phá hoại.

Chính Là Hắn: Trực Giác Chết Người Fatal Intuition: Its Him.Diễn Viên: Won Joo,Hae,Jin Yoo,Lee Yoo,Young

Chính Là Hắn: Trực Giác Chết Người Fatal Intuition: Its HimViệt Sub Năm: 2015

Một bộ phim mang yếu tố ly kỳ, bí ẩn, thuộc thể loại kinh dị - điều tra hình sự do Yoon Joon Hyeong làm đạo diễn với sự tham gia diễn xuất của Joo Won, Yu Hae Jin, Lee Yoo Young, Ryoo Hye Young. Chính Là Hắn xoay quanh quá trình tìm kiếm cô em gái mất tích một cách bí ẩn của Jang Woo (Joo Won thủ vai). Anh nhận được sự trợ giúp của một cô gái có khả năng ngoại cảm nhìn thấy được những nạn nhân tiếp theo của kẻ giết người hàng loạt..

Văn Phòng Nhân Đạo The Humanity Bureau.Diễn Viên: Nicolas Cage,Sarah Lind,Jakob Davies,Hugh Dillon

Văn Phòng Nhân Đạo The Humanity BureauThuyết Minh Năm: 2017

được đặt trong bối cảnh 2030, khí hậu biến đổi tàn phá các khu vực của vùng Trung Tây Hoa Kỳ, trong nỗ lực cứu vãn cuộc suy thoái kinh tế. Một cơ quan chính phủ gọi là "Văn phòng Nhân đạo" đã trục xuất các thành viên của xã hội bị coi là cặn bã vì không sinh lợi đến một khu đất khô cằn được gọi là New Eden.

Đêm Ở Viện Bảo Tàng 3 Night At The Museum: Secret Of The Tomb.Diễn Viên: Ben Stiller,Robin Williams,Owen Wilson

Đêm Ở Viện Bảo Tàng 3 Night At The Museum: Secret Of The TombViệt Sub Năm: 2014

Phim Night at the Museum là bộ phim hài viễn tưởng rất được yêu thích và được ra mắt 2 phần đầu tiên, những ai yêu thích bộ phim này sẽ được tiếp tục theo dõi phần 3 được ra mắt vào cuối năm nay. Phim nói về anh chàng làm người trong coi một viện bảo tàng toàn đồ cô nhưng một điểm lạ là cứ đêm xuống là mọi thứ ở đây khác hẳn ban ngày bởi vì những thứ đồ cổ ở đây bổng dưng “sống dậy” và đưa anh chàng bảo vệ này quay về thời đại của chung với những tình huống dở khóc dờ cười. Trong phần 3 này anh

Unknown2020-08-13 19:27:08

Vụ Giết Người Ở Biệt Thự Shijinso - Murder At Shijinsou (Shijinso No Satsujin) Việt Sub (2020)

một hôm cô gái tên kenzaki hiruko hamabe minami bỗng nhiên xuất hiện trước mặt họ kenzaki vừa là sinh viên cùng trường đại học với hamura và akechi vừa là một nữ thám tử đã từng giúp cảnh sát giải quyết nhiềuvụ giết người ở biệt thự shijinso,xem phim vụ giết người ở biệt thự shijinso,download vụ giết người ở biệt thự shijinso,xem online vụ giết người ở biệt thự shijinso hd,xem vụ giết người ở biệt thự shijinso nhanh,tai phim vụ giết người ở biệt thự shijinso,murder at shijinsou shijinso no satsujin,xem phim murder at shijinsou shijinso no satsujin,download murder at shijinsou shijinso no satsujin,xem online murder at shijinsou shijinso no satsujin hd,xem murder at shijinsou shijinso no satsujin nhanh,tai phim murder at shijinsou shijinso no satsujin