Sứ Mệnh Khởi Đầu Atom: The Beginning

Sứ Mệnh Khởi Đầu Atom: The BeginningViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Cốt truyện của Atom The Beginning diễn ra tại Nhật Bản sau một cuộc đại tai vạ. Trong thời điểm hoang tàn đó, có 2 thiên tài luôn mơ về tương lai, đó chính là Umatarou Tenma và Hiroshi Ochanomizu. Cả hai đã làm việc ngày đêm trong phòng nghiên cứu robot - Tenma tạo ra "thần" và Ochanomizu tạo ra "người bạn".

Lạc Vào Thế Giới Game Phần 3 Overlord Iii

Lạc Vào Thế Giới Game Phần 3 Overlord IiiViệt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

Cốt truyện sẽ đưa khán giả đến năm 2138 trong tương lai, khi khoa học công nghệ phát triển vượt bậc và ngành game thực tế ảo đang nở rộ hơn bao giờ hết. Yggdrasil, một game online vô cùng phổ biến thời gian đó bỗng dưng bị đóng cửa đột ngột, nhưng nhân vật chính Momonga lại quyết định không thoát ra ngoài và khám phá những điều bí ẩn khi thế giới ảo quanh mình ngày một thay đổi.

Kurayukaba クラユカバ

Kurayukaba クラユカバViệt Sub Năm: 2024 (Tập 2/2)

Công việc đang chậm lại đối với Công ty Thám tử Ootsuji. Sotaro và đồng đội trẻ tuổi của anh, Saki, sẵn lòng nhận bất kỳ công việc nào xuất hiện, ngay cả những công việc mạo hiểm hơn giá trị thực sự.

Tay Súng Tranh Đấu Gunslinger Stratos: The Animation

Tay Súng Tranh Đấu Gunslinger Stratos: The AnimationViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Dựa theo tựa game cùng tên. Câu chuyện lấy bối cảnh vào năm 2115 khi mà Nhật Bản bị chia cắt thành 2 thế giới song song với nhau. “Ranh giới vô pháp S” và “Khu hành chính Tây phương số 17″. Cả 2 phe đấu tranh cả ngày lẫn đêm để giành được vị trí “Duy nhất” trong tương lai và cho chính sự tồn tại của họ.

Xem Phim Majo To Yajuu - The Witch And The Beast Việt Sub (2024) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

guideau một cô gái hoang dã với những chiếc răng nanh dài và đôi mắt của quái thú ashaf một người đàn ông có giọng nói nhẹ nhàng nét mặt thanh tú và chiếc quan tài buộc sau lưngmajo to yajuu,xem phim majo to yajuu,download majo to yajuu,xem online majo to yajuu hd,xem majo to yajuu nhanh,tai phim majo to yajuu,the witch and the beast,xem phim the witch and the beast,download the witch and the beast,xem online the witch and the beast hd,xem the witch and the beast nhanh,tai phim the witch and the beast