Tay Súng Tranh Đấu - Gunslinger Stratos: The Animation Việt Sub (2015)RSS Tay Súng Tranh Đấu - Gunslinger Stratos: The Animation Việt Sub (2015)
Tay Súng Tranh Đấu - Gunslinger Stratos: The Animation
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dựa theo tựa game cùng tên. Câu chuyện lấy bối cảnh vào năm 2115 khi mà Nhật Bản bị chia cắt thành 2 thế giới song song với nhau. “Ranh giới vô pháp S” và “Khu hành chính Tây phương số 17″. Cả 2 phe đấu tranh cả ngày lẫn đêm để giành được vị trí “Duy nhất” trong tương lai và cho chính sự tồn tại của họ.
Isekai Kara No Toubousha World Trigger: Toubousha Hen

Isekai Kara No Toubousha World Trigger: Toubousha HenViệt Sub Năm: 2015 (Tập 25/25)

Series mới này sẽ mang một cốt truyện hoàn toàn mới, không có trong manga gốc của Daisuke Ashihara. Sẽ có thêm các nhân vật và tình tiết mới. Dàn cast bao gồm Tomo Muranaka (Yūma Kuga), Yuuki Kaji (Osamu Mikumo), Nao Tamura (Chika Amatori), Nobuhiko Okamoto (Jun Arashiyama), và Masakazu Morita (Shūji Miwa) đã xuất hiện trong sự kiện nhưng vẫn chưa biết gì về chi tiết của series mới.

Granblue Fantasy The Animation

Granblue Fantasy The AnimationViệt Sub Năm: 2017 (Tập 13+ova/13)

kể về Cygames phát hành Granblue Ảo dành cho iOS và các thiết bị Android trong tháng mười hai năm 2013. Trò chơi có nhạc từ Final Fantasy soạn nhạc Nobuo Uematsu và nghệ thuật của Final Fantasy VI và Final Fantasy IXthiết kế mỹ thuật Hideo Minaba . Cygames công bố trước đó rằng các trò chơi sẽ nhận được phiên bản tiếng Anh, nhưng công ty chưa công bố nó.

Bubuki Buranki Bbk/brnk

Bubuki Buranki Bbk/brnkViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Khi Azuma Ikki trở về Nhật Bản sau 10 năm, Anh bị tấn công bởi một nhóm người có vũ trang và trở thành tù nhân của họ. Kogane Asabuki, một người bạn thời thơ ấu, cứu anh với một vũ khí trên tay phải của cô được biết đến như Bubuki; một vũ khí với suy nghĩ riêng. Azuma Ikki, một người sử dụng Bubuki, biết về sự tồn tại của Bubuki và đi trên một cuộc hành trình cùng với các bạn đồng hành

Unknown2019-06-30 17:39:13

Tay Súng Tranh Đấu - Gunslinger Stratos: The Animation Việt Sub (2015)

dựa theo tựa game cùng tên câu chuyện lấy bối cảnh vào năm 2115 khi mà nhật bản bị chia cắt thành 2 thế giới song song với nhau “ranh giới vô pháp s” và “khu hành chính tây phương số 17″ cả 2 phe đấu tranh cả ngày lẫn đêm để giành được vị trí “duy nhất” trong tương lai và cho chính sự tồn tại của họtay súng tranh đấu,xem phim tay súng tranh đấu,download tay súng tranh đấu,xem online tay súng tranh đấu hd,xem tay súng tranh đấu nhanh,tai phim tay súng tranh đấu,gunslinger stratos,the animation,xem phim gunslinger stratos,the animation,download gunslinger stratos,the animation,xem online gunslinger stratos,the animation hd,xem gunslinger stratos,the animation nhanh,tai phim gunslinger stratos,the animation