Tình Yêu Bóng Nước Splash Splash Love.Diễn Viên: Kim Seul Gi,Yoon Doo Joon,Jin Ki Joo

Tình Yêu Bóng Nước Splash Splash LoveViệt Sub Năm: 2015 (Tập 2/2)

Dan Bi (Kim Seul Gi) là một nữ sinh trung học rất ghét toán học và cô đã từ bỏ ước mơ tương lai của mình vì nó đòi hỏi cô phải giỏi toán. Vào đúng ngày thi tuyển sinh đại học, trời mưa như trút nước khiến tâm trạng cô trở nên hoang mang và cô đã trốn chạy khỏi kỳ thi quan trọng đó. Trên đường đi, cô đã nhảy vào một vũng nước và tình cờ đó cũng chính là một cánh cổng xuyên không gian và thời gian giữa thời hiện đại và triều đại Joseon.

Nữ Thích Khách Của Trẫm My Assassin Girlfriend.Diễn Viên: Sài Trí Thần,Trần Hạo Lam,Vương Chấn,Từ Tiệp

Nữ Thích Khách Của Trẫm My Assassin GirlfriendViệt Sub Năm: 2018 (Tập 24/24)

Bạch Nhân Tề, đại vương Tu Khắp quốc, nhan sắc tuyệt diễm, thông minh hơn người, được đăng cơ khi còn trẻ nhưng luôn gặp phải sự chèn ép của các quyền thần đương đạo, luôn gặp những vụ ám sát. Trong hàng hoạt các vụ thích sát không thành, đại vương đã phải lòng yêu một nữ thích khách, Thuấn Yên.

Cái Thế Hào Hiệp The Final Combat.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Ngô Trấn Vũ,Lưu Giang

Cái Thế Hào Hiệp The Final CombatThuyết Minh Năm: 1997 (Tập 1/30)

Đệ tử phái Vân Thương tên Cổ Phong và Đoạn Hải vì muốn phá giải Ngọc nữ thần công của phản đồ Cổ Diễm Phương, lén ăn cắp bí cấp cổ truyền thất bại, Phong bị trục xuất sư môn. Hải thấy thẹn, nuôi dưỡng Đoạn Ngọc Lâu, con của Phong và dối xử còn tốt hơn con mình là Đoạn Phi. Lâu bẩm tính cao ngạo, vì muốn xưng bá võ lâm đã lợi dụng người yêu và tu luyện Ngọc nữ thần công và trở thành một đại cuồng ma

Cung Tỏa Tâm Ngọc Palace: The Locked Heart Jade.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Ngô Trấn Vũ,Lưu Giang

Cung Tỏa Tâm Ngọc Palace: The Locked Heart JadeThuyết Minh Năm: 2011 (Tập 39/39)

Tình Xuyên (Dương Mịch) là một cô gái thời hiện đại trở về quá khứ, tại thời điểm chín hoàng tử của vua Khang Hy tranh giành ngôi báu. Cô được Bát a ca Dận Tự (Phùng Thiệu Phong) đem lòng yêu thương. Từ đây, những âm mưu, tâm kế, hoan lạc khiến Tình xuyên từ một thiếu nữ ngây thơ trở thành một cung nữ sắc xảo, toan tính. Cô đã cùng Dận Tự lao vào vòng xoáy tranh giành ngôi báu mà bản thân đã biết trước kết quả.

Xem Phim Mã Y - Horse Doctor Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bối cảnh thời joseon kể về hành trình từ thầy thuốc chữa bệnh cho ngựa trở thành ngự y của baek gwang hyun jo seung woo phim còn là sự kết hợp của đạo diễn phim cổ trang nổi tiếng lee byung hoon nàng dae jang geum và biên kịch kim yi young dong yi yi san hứa hẹn sẽ tạo nên cú hit vào nửa cuối năm naymã y,xem phim mã y,download mã y,xem online mã y hd,xem mã y nhanh,tai phim mã y,horse doctor,xem phim horse doctor,download horse doctor,xem online horse doctor hd,xem horse doctor nhanh,tai phim horse doctor,jo seung woo,lee yo won,lee sang woo,kim so eun