Nữ Thích Khách Của Trẫm - My Assassin Girlfriend Việt Sub (2018)RSS Nữ Thích Khách Của Trẫm - My Assassin Girlfriend Việt Sub (2018)
Nữ Thích Khách Của Trẫm - My Assassin Girlfriend
Diễn viên: Sài Trí Thần, Trần Hạo Lam, Vương Chấn, Từ Tiệp
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bạch Nhân Tề, đại vương Tu Khắp quốc, nhan sắc tuyệt diễm, thông minh hơn người, được đăng cơ khi còn trẻ nhưng luôn gặp phải sự chèn ép của các quyền thần đương đạo, luôn gặp những vụ ám sát. Trong hàng hoạt các vụ thích sát không thành, đại vương đã phải lòng yêu một nữ thích khách, Thuấn Yên.
Cát Tường Thiên Bảo Lucky Tianbao.Diễn Viên: Triệu Lệ Dĩnh,Kim Ki Bum,Chu Tử Kiêu,Trần Dục Lâm,Liêu Bích Nhi

Cát Tường Thiên Bảo Lucky TianbaoViệt Sub Năm: 2016 (Tập 40/40)

câu chuyện tranh chấp quyền lực, địa vị và tình yêu giữa 2 cậu con trai của Kiến Hưng Vương là Chu Thiên Bảo (Kim Ki Bum) và Chu Thiên Tường (Chu Tử Kiêu). Mối duyên Thiên Bảo – Tiểu Điệp sẽ được xây dựng theo mô-típ chuyện tình oan gia. Cả hai ban đầu đều chẳng ưa gì đối phương, hễ gặp mặt là gây gổ ầm ĩ, đấu cả võ chân tay lẫn võ mồm. Nhưng rồi, họ lại dần cảm nắng nhau lúc nào không hay.

Thiên Kim Háo Sắc 2 Unique Lady 2.Diễn Viên: Triệu Lệ Dĩnh,Kim Ki Bum,Chu Tử Kiêu,Trần Dục Lâm,Liêu Bích Nhi

Thiên Kim Háo Sắc 2 Unique Lady 2Thuyết Minh Năm: 2020 (Tập 27/27)

kể về nữ chính Lâm Lạc Cảnh (Trịnh Tưu Hoằng) sau khi xuyên không vào thế giới game ảo trở thành thiên kim Tể Tướng. Sau đó được ban hôn nhưng lại không biết đây chỉ là bắt đầu cho một âm mưu thâm độc. Cách duy nhất để trở lại thế giới hiện thực cô buộc phải đóng vai trò chủ đạo trong một trò chơi.

Bao Công Xuất Tuần Return Of Judge Bao.Diễn Viên: Kim Siêu Quần,Tiêu Ân Tuấn,Phạm Hồng Hiên

Bao Công Xuất Tuần Return Of Judge BaoViệt Sub Năm: 1995 (Tập 40/40)

Ngày thiên cẩu thực nhật Bao Chửng xuất tuần Nghiệp HuyệnThái Châu,bỗng dưng bị người bí mặt bắt đi,người bắt cóc Cao Thiên Nghị tự xưng mình là đương kim thái tử,ông ta muốn cáo hoàng thượng bỏ vợ bỏ con,với chứng vật là cái yêm long phụng mà mẹ ông là Vương Thu Dung năm xưa đã được Nhân Tôn Tặng cho bà ta khi lâm hanh sự việc quan trọng nên Bao Chửng ra lệnh cho Công Tôn Sách,Triển Chiêu theo dõi thân phận của hai chị em Thiên Nghị,Thiên Hữu,ông ta phát hiện Thiên Hữu trí thương đần độn,nhưng

Trường An Tam Quái Thám Three Unusual Detectives.Diễn Viên: Trần Hạo Dân,Choo Ja Hyun,Viên Văn Khang,Mạc Tiểu Kỳ,Lâm Tư Thông

Trường An Tam Quái Thám Three Unusual DetectivesThuyết Minh Năm: 2016 (Tập 38/38)

Cuối đời Đường, Trường An liên tiếp xảy ra những vụ án mạng ly kỳ, họa sĩ nghèo có tài suy luận Độc Cô Trọng Bình, cô gái trốn nhà có trí nhớ phi thường Vi Nhược Chiêu cùng thanh niên nông nổi Lý Tú Nhất hợp thành nhóm thám tử lập dị chung tay tiêu diệt tội ác. Bên cạnh đó mối quan hệ giữa hai nam một nữ này cũng dần phát sinh..

Unknown2018-08-04 10:12:43

Nữ Thích Khách Của Trẫm - My Assassin Girlfriend Việt Sub (2018)

bạch nhân tề đại vương tu khắp quốc nhan sắc tuyệt diễm thông minh hơn người được đăng cơ khi còn trẻ nhưng luôn gặp phải sự chèn ép của các quyền thần đương đạo luôn gặp những vụ ám sát trong hàng hoạt các vụ thích sát không thành đại vương đã phải lòng yêu một nữ thích khách thuấn yênnữ thích khách của trẫm,xem phim nữ thích khách của trẫm,download nữ thích khách của trẫm,xem online nữ thích khách của trẫm hd,xem nữ thích khách của trẫm nhanh,tai phim nữ thích khách của trẫm,my assassin girlfriend,xem phim my assassin girlfriend,download my assassin girlfriend,xem online my assassin girlfriend hd,xem my assassin girlfriend nhanh,tai phim my assassin girlfriend,sài trí thần,trần hạo lam,vương chấn,từ tiệp