Ngôi Nhà Không Ngủ Yên Dark Circles.Diễn Viên: Brett Beoubay,Ashley Braud,Philippe Brenninkmeyer

Ngôi Nhà Không Ngủ Yên Dark CirclesViệt Sub Năm: 2013

Alex và Penny cùng với đứa con của họ chuyển đến một ngôi nhà mới để tránh xa sự ổn ào của thành phố. Nhưng họ không mong đợi những điều khủng khiếp đe dọa đến mối quan hệ và gia đình của họ bởi một người lạ mặt xuất hiện trong căn nhà mình.

Dòng Sông Tội Ác Mystic River.Diễn Viên: Sean Penn,Tim Robbins And Kevin Bacon

Dòng Sông Tội Ác Mystic RiverViệt Sub Năm: 2003

Ba con người ấy đã lớn lên cùng nhau trong thời thơ ấu rồi mỗi người một ngả khi trưởng thành. 25 năm sau, một sự kiện đau thương diễn ra đã khiến họ gặp lại nhau nhưng trong một hoàn cảnh hết sức éo le: một người vừa mất cô con gái, còn một người bị tình nghi giết con của bạn, người thứ ba là thanh tra có trách nhiệm tìm ra kẻ thủ ác. Chỉ chừng đó thôi cũng đã hứa hẹn những tình tiết kịch tính và quả thật bộ phim đã không làm cho khán giả thất vọng... Đây là bộ phim hình sự hấp dẫn, với bố cục

Cơn Thịnh Nộ Từ Cõi Âm The Accursed.Diễn Viên: Sean Penn,Tim Robbins And Kevin Bacon

Cơn Thịnh Nộ Từ Cõi Âm The AccursedViệt Sub Năm: 2023

Một người bạn của gia đình yêu cầu Elly dành vài ngày chăm sóc một phụ nữ già đang sống trong một căn nhà xa xôi. Cô đồng ý một cách dễ dàng, nghĩ rằng một chuyến đi ngắn đến rừng sẽ là một nơi trốn thoát đẹp.

Đêm Của Kẻ Săn Mồi Night Of The Hunted.Diễn Viên: Sean Penn,Tim Robbins And Kevin Bacon

Đêm Của Kẻ Săn Mồi Night Of The HuntedViệt Sub Năm: 2023

một người phụ nữ không ngờ đến dừng lại tại một trạm xăng xa xôi giữa đêm khuya, cô trở thành con mồi của một tay bắn tỉa tâm thần có một mối thù bí mật. Để sống sót, cô không chỉ phải né tránh những viên đạn của hắn và chiến đấu cho cuộc sống của mình, mà còn phải tìm ra ai muốn cô chết và vì sao.

Xem Phim Ma Sói Trỗi Dậy - Dark Moon Rising Thuyết Minh (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhóm ma sói đã gây ra hàng loạt vụ thảm sát và phá hủy một thị trấn nhỏ chỉ để tìm ra người phụ nữ mang trong người 1 sức mạnh có thể hủy diệt mọi thứma sói trỗi dậy,xem phim ma sói trỗi dậy,download ma sói trỗi dậy,xem online ma sói trỗi dậy hd,xem ma sói trỗi dậy nhanh,tai phim ma sói trỗi dậy,dark moon rising,xem phim dark moon rising,download dark moon rising,xem online dark moon rising hd,xem dark moon rising nhanh,tai phim dark moon rising