Đồng Nhi Mắt Quỷ The Child Eyes.Diễn Viên: Rainie Yang,Giang Nhược Lâm,Shawn Yue

Đồng Nhi Mắt Quỷ The Child EyesViệt Sub Năm: 2010

Trong "The Childs Eye", Dương Thừa Lâm và Dư Văn Lạc đóng vai một cặp đôi sắp sửa chia tay. Họ cùng với bạn bè đi nghỉ ở Bangkok, nhưng vô tình vào phải một khách sạn bị ma ám. Dư Văn Lạc và những người khác bắt đầu biến mất từng người một, chỉ còn có Dương Thừa Lâm tìm mọi cách cứu mọi người cùng với một chú chó có khả năng nhìn thấy ma.

Cái Chết Của Bóng Đêm Dead Of Night.Diễn Viên: Mervyn Johns,Michael Redgrave,Roland Culver

Cái Chết Của Bóng Đêm Dead Of NightViệt Sub Năm: 1945

Con rối mang tên Hugo Fitch từng "làm mưa làm gió" trên màn ảnh vào năm 1945. Tuy chỉ là một vai phụ nhưng con rối tạo hiệu ứng đặc biệt và để lại ấn tượng lớn cho người xem. Hugo thuộc sở hữu của nhân vật Maxwell Frere nhưng nó hoàn toàn hành động theo suy nghĩ của riêng mình.

Kỳ Án Hài Thêu Hoa Horrnor Shoes.Diễn Viên: Mervyn Johns,Michael Redgrave,Roland Culver

Kỳ Án Hài Thêu Hoa Horrnor ShoesViệt Sub Năm: 2023

lấy bối cảnh vào những năm cuối thời Dân quốc, thế sự hỗn loạn, dân tình bất ổn. Ở vùng ngoại ô mảnh đất của họ Thương gặp nạn diệt vong, nơi đây trở thành một vùng đất u ám nổi tiếng gần xa.

Bóng Ma Bilocation.Diễn Viên: Yôsuke Asari,Asami Mizukawa,Wakana Sakai

Bóng Ma BilocationViệt Sub Năm: 2013

Dựa trên cuốn tiểu thuyết kinh dị từng đạt giải thưởng của nhà văn Haruka Hojo, phim do nữ diễn viên Asami Mizukawa đảm nhận vai chính. Mizukawa vào vai Shinobu Takamura 1 phụ nữ bị kết tội làm giả hoá đơn ở siêu thị. Cô biết mình vô tội nhưng vô cùng sốc khi thấy hình ảnh chính mình phạm tội trong đoạn phim quay 10 phút trước đó. Trong quá trình bị giam giữ, Shinobu dần phát hiện 1 bóng ma được sinh ra từ cơ thể cô thông qua hiện tượng “bilocation”.

Xem Phim Ma Nữ Xinh Đẹp - Pretty Ghost Việt Sub (1991) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tony điều tra một tòa nhà bỏ hoang nhưng trở thành nạn nhân của một con quỷ không yên tuy nhiên một hồn ma xinh đẹp chia chia đã cứu tony và vô tình hút một phần sinh lực của anh qua đó chia sẻ cảm xúc và cảm xúc của anhma nữ xinh đẹp,xem phim ma nữ xinh đẹp,download ma nữ xinh đẹp,xem online ma nữ xinh đẹp hd,xem ma nữ xinh đẹp nhanh,tai phim ma nữ xinh đẹp,pretty ghost,xem phim pretty ghost,download pretty ghost,xem online pretty ghost hd,xem pretty ghost nhanh,tai phim pretty ghost