Kỳ Án Hài Thêu Hoa - Horrnor Shoes Việt Sub (2023)RSS Kỳ Án Hài Thêu Hoa - Horrnor Shoes Việt Sub (2023)
Kỳ Án Hài Thêu Hoa - Horrnor Shoes
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: lấy bối cảnh vào những năm cuối thời Dân quốc, thế sự hỗn loạn, dân tình bất ổn. Ở vùng ngoại ô mảnh đất của họ Thương gặp nạn diệt vong, nơi đây trở thành một vùng đất u ám nổi tiếng gần xa.
Thôn Cổ Sơn The Lingering.Diễn Viên: Kai,Chung Cheung,Chu Nhân,Yao Tong,Fung Lee

Thôn Cổ Sơn The LingeringViệt Sub Năm: 2018

Vào đêm giao thừa âm lịch, Qingyi và con trai ông, Dawa, đợi chồng Shizi đi làm về nước. Thật không may, họ đã chờ một đêm nhưng Shizi chưa bao giờ xuất hiện. Trong khi đó, Dawa tiếp tục nhìn thấy một người xa lạ có vẻ vô hình với Qingyi. Dì Er, hàng xóm của Qingyi, đã đến thăm bà.

Vùng Đất Câm Lặng 2 A Quiet Place Part Ii.Diễn Viên: Kai,Chung Cheung,Chu Nhân,Yao Tong,Fung Lee

Vùng Đất Câm Lặng 2 A Quiet Place Part IiThuyết Minh Năm: 2020

Phần hai tiếp nối các sự kiện xảy ra trong phần một, khi gia đình Abbot gồm người mẹ Evelyn (do Emily Blunt thủ vai) cùng ba con chạy trốn đến một thành phố tưởng như an toàn. Tuy nhiên, cả gia đình không ngờ rằng ở thế giới bên ngoài cũng đã bị những sinh vật ngoài hành tinh thâu tóm.

Tình Ma: Yêu Nhầm Ác Quỷ Let The Right One In.Diễn Viên: Tanwarin Sukkhapisit

Tình Ma: Yêu Nhầm Ác Quỷ Let The Right One InViệt Sub Năm: 2008

Oskar, một cậu bé 12 tuổi chuyên bị bắt nạt, luôn bị ám ảnh về việc cậu sẽ trả thù. Cậu thích cô bé Eli, một cô bé lập dị. Eli không chịu được ánh sáng mặt trời hay thức ăn, để bước vào bất kỳ căn phòng nào, cô bé cũng cần chủ nhà mời. Eli đã cho Oskar sức mạnh để có thể đánh lại những kẻ vẫn bắt nạt cậu, nhưng đó cũng là lúc Oskar nhận ra Eli cần phải uống máu người khác để sống. Liệu tình yêu của cậu bé có thể tha thứ và giúp đỡ Eli quay trở lại cuộc sống?

Nuốt Chửng Swallow.Diễn Viên: Tanwarin Sukkhapisit

Nuốt Chửng SwallowViệt Sub Năm: 2019

một cô gái nhân viên bán hàng bình thường được gả cho một gia đình giàu có, Hunter luôn cố gắng trở thành một người vợ, một người con dâu hoàn hảo trong mắt gia đình chồng. Rồi một ngày cô phát hiện mình có sở thích kỳ lạ là thích nuốt những vật thể vào cơ thể mình dù là đinh, viên bi, bất cứ dị vật nào mà cô cảm thấy hứng thú…

Unknown2023-12-09 17:17:49

Kỳ Án Hài Thêu Hoa - Horrnor Shoes Việt Sub (2023)

lấy bối cảnh vào những năm cuối thời dân quốc thế sự hỗn loạn dân tình bất ổn ở vùng ngoại ô mảnh đất của họ thương gặp nạn diệt vong nơi đây trở thành một vùng đất u ám nổi tiếng gần xakỳ án hài thêu hoa,xem phim kỳ án hài thêu hoa,download kỳ án hài thêu hoa,xem online kỳ án hài thêu hoa hd,xem kỳ án hài thêu hoa nhanh,tai phim kỳ án hài thêu hoa,horrnor shoes,xem phim horrnor shoes,download horrnor shoes,xem online horrnor shoes hd,xem horrnor shoes nhanh,tai phim horrnor shoes