Kiếm Điên Der Samurai.Diễn Viên: Michel Diercks,Pit Bukowski,Uwe Preuss

Kiếm Điên Der SamuraiViệt Sub Năm: 2014

Jakob là viên sĩ quan trẻ đang điều tra bọn sói phá hoại ở quanh khu rừng ngay thị trấn nhỏ nơi anh ở. Bất ngờ anh nhận được bưu phẩm chuyển phát nhầm đến, anh nhận được cuộc gọi xin lại đồ đã nhận. Đến nơi Jakob mới phát hiện hắn không bình thường chút nào, mọi việc đều là do hắn cố tình muốn gặp anh

Tình Ma: Yêu Nhầm Ác Quỷ Let The Right One In.Diễn Viên: Michel Diercks,Pit Bukowski,Uwe Preuss

Tình Ma: Yêu Nhầm Ác Quỷ Let The Right One InViệt Sub Năm: 2008

Oskar, một cậu bé 12 tuổi chuyên bị bắt nạt, luôn bị ám ảnh về việc cậu sẽ trả thù. Cậu thích cô bé Eli, một cô bé lập dị. Eli không chịu được ánh sáng mặt trời hay thức ăn, để bước vào bất kỳ căn phòng nào, cô bé cũng cần chủ nhà mời. Eli đã cho Oskar sức mạnh để có thể đánh lại những kẻ vẫn bắt nạt cậu, nhưng đó cũng là lúc Oskar nhận ra Eli cần phải uống máu người khác để sống. Liệu tình yêu của cậu bé có thể tha thứ và giúp đỡ Eli quay trở lại cuộc sống?

Vùng Đất Chết Stake Land.Diễn Viên: Connor Paolo,Nick Damici,Kelly Mcgillis

Vùng Đất Chết Stake LandViệt Sub Năm: 2010

Nước Mỹ là một quốc gia đã tan rã khi đại nạn ma cà rồng diễn ra trên diện rộng. Các thành phố trở thành những nấm mồ khổng lồ, những người sống sót thì phải sống dựa vào nhau trong những khu ngoại ô đổ nát, với nỗi sợ hãi bóng đêm. Sau cái chết của cha mẹ, chàng trai trẻ Martin được một tay thợ săn mà cà rồng chuyên nghiệp hộ tống để tới bắc Canada, nơi được cho là nơi cuối cùng sạch bóng những kẻ hút máu người.

Quảng Trường Ma Siam Square.Diễn Viên: Morakot Liu,Eisaya Hosuwan,Nutthasit Kotimanuswanich

Quảng Trường Ma Siam SquareThuyết Minh Năm: 2017

Chuyện phim bắt đầu khi hai cô bạn May và Jublek ở lại làm bài tập khuya trong lớp học tư tại trung tâm Siam. Ở đó, cả 2 chứng kiến những hiện tượng kì bí diễn ra trong lớp học. Tương truyền rằng, ngay trong khu sầm uất nhất Thái Lan, có một cô gái đã mất tích không rõ lý do từ nhiều năm trước. Từ đó, hồn ma cô gái ấy luôn ám lấy nơi này, mỗi khi đèn vụt tắt, nghĩa là cô gái ấy trở về, để mang một linh hồn đi theo.

Xem Phim Ma & Chiếc Đồng Hồ - Brain On Fire Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cahalan chloë grace moretz một nhà báo trẻ được gia đình thương yêu và một công việc đáng mơ ước khi mối tình giữa cahalan và chàng ca sĩ đồng quê “sắp nổi” – stephen chớm nở cũng là lúc cô gái phải đối diện với hoài nghi cô bị ma ám hoặc trúng tà vì thường xuyên có những hành động kì quặc như đột nhiền gào khóc sau đó bỗng cười to tay chân luôn tạo thành những tư thế rất kì quáima,chiếc đồng hồ,xem phim ma,chiếc đồng hồ,download ma,chiếc đồng hồ,xem online ma,chiếc đồng hồ hd,xem ma,chiếc đồng hồ nhanh,tai phim ma,chiếc đồng hồ,brain on fire,xem phim brain on fire,download brain on fire,xem online brain on fire hd,xem brain on fire nhanh,tai phim brain on fire