Sự Trở Lại Của Billa 2: Trả Thù The Return Of Rebel 2

Sự Trở Lại Của Billa 2: Trả Thù The Return Of Rebel 2Việt Sub Năm: 2017

Cặp đôi mafia Stephen và Robert là kẻ đứng đầu những hoạt động phi pháp khét tiếng tại Mumbai nhưng chẳng ai biết mặt chúng ngoại trừ một ông trùm tên là Nanu. Không rõ từ đâu, một người có tên Rebel đã tìm tới nhằm tiêu diệt cặp đôi này. Anh ta phải thông qua con gái của Nanu.

Thợ Săn Hoang Mạc Badland Hunters

Thợ Săn Hoang Mạc Badland HuntersThuyết Minh Năm: 2024

Thợ Săn Hoang Mạc: Sau trận động đất đầy chết chóc biến Seoul thành vùng đất hoang vô pháp, người thợ săn dũng cảm nọ gấp rút hành động để giải cứu cô thiếu nữ bị tay bác sĩ điên bắt cóc.

Chuyến Đi Bão Táp The Homesman.Diễn Viên: Tommy Lee Jones,Hilary Swank,Grace Gummer

Chuyến Đi Bão Táp The HomesmanThuyết Minh Năm: 2014

Trong phim, Tommy Lee Jones thủ vai George Briggs, một người đàn ông chuyên đi chiếm đoạt tài sản và bị treo cổ giữa hoang mạc. May mắn thay, ông được Mary Bee Cuddy (Hilary Swank), một phụ nữ độc thân cứu mạng. Đổi lại, George Briggs phải giúp đỡ cô gái hộ tống ba người phụ nữ bị điên di chuyển từ Nebraska tới Iowa. Họ sẽ phải trải qua một chặng đường dài xuyên qua các hoang mạc, sông sâu với nhiều hiểm nguy khôn lường.

Không Ngoài Lối Thoát Aint Them Bodies Saints.Diễn Viên: Rooney Mara,Casey Affleck,Ben Foster

Không Ngoài Lối Thoát Aint Them Bodies SaintsViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim là cậu chuyện về cô gái Ruth do Rooney Mara thủ vai, sau khi cùng bạn trai đấu súng với cảnh sát và đã vô tình giết hại một cảnh sát. Bạn trai cô đã nhận tội thay cô và phải vào tù, với niềm khao khát tự do và mong muốn gặp lại vợ con của mình, anh đã trốn thoát khỏi nhà tù và trốn chạy trong sự truy đuổi của cảnh sát.

Xem Phim Lưỡi Kiếm Bất Tử - Blade Of The Immortal Thuyết Minh (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về một lãng khách tên manji anh ta từng khét tiếng với biệt danh võ sĩ giết chết 100 người trong vài đòn chí mạng để đền tội cho quá khứ manji được ban cho năng lực bất tử bằng loài ký sinh huyết tiên trùng cùng trách nhiệm phải lấy mạng 1000 kẻ áclưỡi kiếm bất tử,xem phim lưỡi kiếm bất tử,download lưỡi kiếm bất tử,xem online lưỡi kiếm bất tử hd,xem lưỡi kiếm bất tử nhanh,tai phim lưỡi kiếm bất tử,blade of the immortal,xem phim blade of the immortal,download blade of the immortal,xem online blade of the immortal hd,xem blade of the immortal nhanh,tai phim blade of the immortal,takuya kimura,hayato ichihara,erika toda,sota fukushi,hana sugisaki