Giá Treo Tử Thần The Gallows.Diễn Viên: Ashley Newbrough,Carlton Bluford,Liz Chapman

Giá Treo Tử Thần The GallowsThuyết Minh Năm: 2015

Năm 1993, một cậu học sinh tên Charlie đã bị giết trong một tai nạn thảm khốc xảy ra ở một vở kịch trường trung học nhỏ. 20 năm sau, những học sinh cũ đã cố gắng tái hiện lại đoạn kịch để tưởng niệm tấn thảm kịch. Nhưng họ dần phát hiện ra rằng có những thứ nên để nó một mình.

Lưỡi Dao Rĩ Máu Bleed.Diễn Viên: Chelsey Crisp,Riley Smith,Michael Steger,Lyndon Smith

Lưỡi Dao Rĩ Máu BleedThuyết Minh Năm: 2016

Nhà mới, hôn nhân mới, một đứa trẻ sắp chào đời - mọi thứ đều có vẻ hoàn hảo với Sarah. Nhưng khi Sarah và Matt mời bạn mình đến dự tiệc, buổi tiệc trở nên chết chóc khi họ vào trong một nhà tù đã bị thiêu rụi trong một chuyến đi săn ma.

Xem Phim Lưỡi Dao Rĩ Máu - Bleed Thuyết Minh (2016) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nhà mới hôn nhân mới một đứa trẻ sắp chào đời mọi thứ đều có vẻ hoàn hảo với sarah nhưng khi sarah và matt mời bạn mình đến dự tiệc buổi tiệc trở nên chết chóc khi họ vào trong một nhà tù đã bị thiêu rụi trong một chuyến đi săn malưỡi dao rĩ máu,xem phim lưỡi dao rĩ máu,download lưỡi dao rĩ máu,xem online lưỡi dao rĩ máu hd,xem lưỡi dao rĩ máu nhanh,tai phim lưỡi dao rĩ máu,bleed,xem phim bleed,download bleed,xem online bleed hd,xem bleed nhanh,tai phim bleed,chelsey crisp,riley smith,michael steger,lyndon smith